Poyoyo kweli Wewe, hata Saddam mlimsifia hivi hivi, Leo yuko wapi?Mmarekani atachapwa na itakiwa haibu.
Ukizingatia china anapiga jalamba akiwa upande wa Pyongyang.
Dont make noise improve your argumentsPoyoyo kweli Wewe, hata Saddam mlimsifia hivi hivi, Leo yuko wapi?
China imeshamwokoa nani kijeshi na kiuchumi? Mugabe alipowekewa vikwazo akakimbilia China, je alipata nafuu?
Tatizo mmejaa ushabiki bila fact.
Umetumia kigezo cha kumfananisha Sadam na Kim...?Poyoyo kweli Wewe, hata Saddam mlimsifia hivi hivi, Leo yuko wapi?
China imeshamwokoa nani kijeshi na kiuchumi? Mugabe alipowekewa vikwazo akakimbilia China, je alipata nafuu?
Tatizo mmejaa ushabiki bila fact.
Mzee soma nembo za product nyingi hata hizi iPhone tunazo tumia zimeandikwa assembled in China made in america mchina hana ubunifu uchumi na maendeleo yake ya kisayansi ni yakuiga tunaita vertical progress anakua kwa kuendeleza kilichopo na nikutoka marekani na kusimama kwa China kunatokna na financial support kubwa kutoka marekani so hawezi kua upande wa Korea maana marekani itamuwekea vikwazo vya kiuchumi[emoji2]Dont make noise improve your arguments
punguza kukariri unadhani ni mwarabu huyo
Russia na China wapo upande wa kiduku
Hiyo International community ni akina nani. Kim jong yupo kwake anajilinda. Wewe na hao mashoga mnadai eti our world ni mashoga na wewe nenda ukaoleweUSA has showed military showcase in Korean Peninsula and it went as much closer to North Korea!!!
The deployed destroyer were the B1 Suicide Bomber escorted by F -35 the finisher !!!
Eti Mbwa Kim Jung Un sijui anataka nini!!! As a an international community we must come out and remove Kim family from power!!! This is a right time than never ever before!!
We need to live in our world peacefully!!! Without any intimidation!!!
Kim Must be be Assassinated by any means or Pyongyang must be destroyed to keep our world safe for our new generation.
Ni kawaida ya mashogaUSA has showed military showcase in Korean Peninsula and it went as much closer to North Korea!!!
The deployed destroyer were the B1 Suicide Bomber escorted by F -35 the finisher !!!
Eti Mbwa Kim Jung Un sijui anataka nini!!! As a an international community we must come out and remove Kim family from power!!! This is a right time than never ever before!!
We need to live in our world peacefully!!! Without any intimidation!!!
Kim Must be be Assassinated by any means or Pyongyang must be destroyed to keep our world safe for our new generation.
Anajilinda au anatishia amani majirani? USA should pulverize huyu mkora once and for all.Hiyo International community ni akina nani. Kim jong yupo kwake anajilinda. Wewe na hao mashoga mnadai eti our world ni mashoga na wewe nenda ukaolewe
piga ela yoga kwa kutembelea link hii: Viewing payed advertising sites vbmoney.site - Welcome!hahahahah jamani unaangaika na kim wakati kuna kipara mwaka huku
Oh na sie ma hydrogen ,long range missiles na makombora yote tunayaelekezea south Korea na Japan tutatawageuza into ashes tuone nani atapataAnajilinda au anatishia amani majirani? USA should pulverize huyu mkora once and for all.
Ana upungufu wa akili huyo kama dripu za kuongeza akili zinge kuwepo ningemshauri aende kuwekewa..yaani seriously Saddam unamfanajisha na Kim ambaye anatengeneza nyuklia ,makombora ya masafaUmetumia kigezo cha kumfananisha Sadam na Kim...?
Daaaa, we jamaa shog kweli yaan unamfananisha kiduku na Saddam ?Poyoyo kweli Wewe, hata Saddam mlimsifia hivi hivi, Leo yuko wapi?
China imeshamwokoa nani kijeshi na kiuchumi? Mugabe alipowekewa vikwazo akakimbilia China, je alipata nafuu?
Tatizo mmejaa ushabiki bila fact.