Ernie JF-Expert Member Joined Aug 3, 2010 Posts 217 Reaction score 29 Jun 29, 2011 #1 Hakuna kitu jamani, I jes wanted you pipo to realize my return!
Somoche Platinum Member Joined Oct 6, 2010 Posts 7,040 Reaction score 9,660 Jun 29, 2011 #2 Si uende kule FB kwa watoto wenzio mkacheze anadoo
Ulimakafu JF-Expert Member Joined Mar 18, 2011 Posts 31,820 Reaction score 13,775 Jun 29, 2011 #3 Tabu ya kuvutia chooni ile kitu.
Likwanda JF-Expert Member Joined Jun 16, 2011 Posts 3,926 Reaction score 1,160 Jun 29, 2011 #4 Wenyeji hivi na huyu anaishi humu ktk hause of great thinkers au ni jirani yenu maana mimi ni mgeni.
Hmaster JF-Expert Member Joined Dec 27, 2010 Posts 346 Reaction score 86 Jun 29, 2011 #5 Utapote tena kwa vile unagusa kompyuta wakati wa likizo unapomtembelea shemeji yako.
pirate JF-Expert Member Joined Oct 8, 2010 Posts 726 Reaction score 723 Jun 29, 2011 #6 Likwanda said: Wenyeji hivi na huyu anaishi humu ktk hause of great thinkers au ni jirani yenu maana mimi ni mgeni. Click to expand... uyu jamaa naic n msafir sasa kasimama station akapata chance ya kupost
Likwanda said: Wenyeji hivi na huyu anaishi humu ktk hause of great thinkers au ni jirani yenu maana mimi ni mgeni. Click to expand... uyu jamaa naic n msafir sasa kasimama station akapata chance ya kupost
khauka Senior Member Joined Jan 26, 2011 Posts 100 Reaction score 4 Jun 29, 2011 #7 Haya mambo kafanyie facebk na Twiter...
Amina Thomas JF-Expert Member Joined Mar 9, 2008 Posts 272 Reaction score 130 Jun 29, 2011 #8 hovyooooooo
Ernie JF-Expert Member Joined Aug 3, 2010 Posts 217 Reaction score 29 Jun 30, 2011 Thread starter #9 Nilijua kuwa mtanuna na ndio maana nikasema fungua unune! kwani nyinyi watu mna shida gani yaani nyinyi mkiandika inakuwa powa ila mi nikiandika mnapasuka, tumieni busara
Nilijua kuwa mtanuna na ndio maana nikasema fungua unune! kwani nyinyi watu mna shida gani yaani nyinyi mkiandika inakuwa powa ila mi nikiandika mnapasuka, tumieni busara
Tanganyika1 JF-Expert Member Joined May 10, 2011 Posts 423 Reaction score 90 Jun 30, 2011 #10 labda walidhan unatania kumbe uko serious. Hapa ni utani mkuu.......great thinkers tu ndo wataelewa.
T The Priest JF-Expert Member Joined Dec 8, 2010 Posts 1,029 Reaction score 259 Jun 30, 2011 #11 Kumbe hukuepo?i didnt knw..
Smarter JF-Expert Member Joined Nov 10, 2008 Posts 528 Reaction score 115 Jun 30, 2011 #12 Now i se why ulisema Fungua Unune..................And surprisingly Wafunguaji wamenuna kweli
A Agrodealer Senior Member Joined Mar 19, 2011 Posts 107 Reaction score 13 Jun 30, 2011 #13 Kiukweli umemaanisha hapa hakuna ubishi.Hongera cna kwa kukamilisha haja yako.
Leonard Robert JF-Expert Member Joined Apr 22, 2011 Posts 11,143 Reaction score 7,403 Jun 30, 2011 #14 kha! Mambo gani tunafanyiana.
Engager JF-Expert Member Joined Jan 12, 2011 Posts 1,595 Reaction score 3,426 Jun 30, 2011 #15 Mh! Mbona nahc njaa tena wakati nmekula kabisa?!!
R Rushdie jr Member Joined May 14, 2011 Posts 41 Reaction score 3 Jun 30, 2011 #16 Hata mie nmenuna... Umeniweza