AsanteNaam Bila kupoteza wakati aiseee Nimejikuta Nimetumbukia mazima Kwenye penzi la Binti mmoja Kutoka Tanga ambaye ni nurse hospital Fulani Hapa Dar.
Mtoto ni mrembo Haswa yani Hana kasoro yeyote halafu ni mweupe ametaka kufanana na Picha nilizoziweka , nasisitiza ni Mzuri sana yaani mpaka masela Zangu hawaamini nimempataje huku mimi ni handsome tu na mwili wangu wakawaida Sana na bado ni mwanafunzi naingia mwaka wa mwisho Wanne .
Huyu mtoto nimetimiza nae miezi mitano sasa Huku mahusiano yakiwa Yamoto tukionyesha Dalili zakuzaa Pamoja Tena Nikiwa nasisitiza mimi sababu naogopa kupigiwa maana msichana ni mrembo sana Halafu anajitambua kinoma , kwamba hajawahi kuniomba pesa kabisa ni mimi Ambaye naamuaga kumtumia sababu akiwa na changamoto Kuna namna anabadilika hivyo namtumia Viten ten Bila yeye kuniomba , anavaa vizuri anajistiri na mimi nilimwambia na kumkataza Kupost chochote ambacho Kitamuonyesha Sehemu ya mwili wake ukizingatia ni muislam .
Yani ni binti ambaye ni mzuri sana Ambaye kwa kwel amekubaliana Na maisha Yake Anakaa na Rafki yake amerizika na maisha yake anapanda daladala Fresh tu hana Tamaa wala nini
Nishawahi zaid ya mara Tatu Kumwambia Nina Pesa Tukale bata kama Laki hivi lakin amekuwa ananiambia weka kwenye account Yako Itakusaidia
Yani amenisababisha Nichanganyikiwe maana Wanawake kama yeye ni Wachache Sana Duniani.
Hapaki rangi wala haweki Make up She is Naturally Cute
Umri wake amenizidi Mwaka mmoja lakini ananiheshimu sana Ananiskiliza mno sababu ....
Binti amesoma Level ya Diploma nurse Mpaka leo hii Siamini Maana siku niliyofanya nae mapenzi Huwez kuamini Nilimkuta Sjui tuseme hajatumika au sjui nielezeejee , Maana Kwanza Uume wangu ulikuwa Unashindwa kupita Kabisa , Ikapelekea Kuchana Condom zaid ya 6 ,huki binti akawa analia Sana mpaka ikafika sehemu nikaona hapa Itakuwa kama Nabaka maana tulisumbuana balaaa
Nikagoma yeye kuondoka Nikaenda mezani Kuendelea kusoma maana kesho yake nlikuwa na pepa ya UE
Ikabidi nimcheki mwanangu Mmoja ambaye natoka nae Mkoani akaniambia Dogo Uyo usimuache Kaza Wanawake ndo walivyo , Kiukwel Ambao nimeshawahi kufanya nao mapenz ni tofauti Mzigo unapita Fresh
Nikasema Hapa Ngoja nisijifanye Gentlemen Nikakaza nikajaribu Tena Pisi ikalainika Ikumbukwe nilikuwa nishamuandaa Kwa kudeal na Manyonyo vizuri Lakin bado ikagoma kupita So nikarudia Tena Kama dakika kumi Mzigo ukagoma .
Ikabidi Nikaze then Nikamgeuza kwa Nyuma saaa hyo analia balaaa , nikajaribu kuingiza ikapita kwa shida sana yaan Kwa shida kwel nikaanza Sasa
Saa hyo Alikuwa analia Sana nikasema hapana Nikapiga Bao la kwanza Then nikachukua Condom ya pili , Nikaanza tena akawaa analia sanaa mpaka ikabidi nimuoneee Huruma ....
Inaendelea
Inawezekana alikuwa bikra Kwa kutoingiliwa na mwanaume ila hymen yake inawezekana ilitoka mapema labda alikuwa anaendesha baiskeli, au kutembea mwendo mrefu sana.Inaendelea
Akaniambiwa Kipindi Yupo Chuo kuna Jamaa mmoja alikuwa anamhudumia Mpaka kumlipia Kodi , Nakumlipia Ada
Sasa kumbe yule jamaaa alipeleka mahari kwa binti na alikuwa anamhudumia Binti Akitarajia kuwa Atamuoa binti
Binti akaniambia jamaa alikuwa anamhudumia then wanaishia kuwasiliana kwa simu walikuwa hawajaonana , Sasa baada ya muda kwenda Na binti kumaliza Si ndio Kipindi Ambacho mimi nkaanza nae mahusiano , sasa jamaa akaja home kwa binti Ndo hapo wakaonana Sasa binti anasema akashindwa Kumpenda jamaa Ikabidi Binti akatae Ndoa na Msela Huku jamaa alishalipa nusu ya mahari maana binti anasema walikubaliana Kabisa na jamaa kama hatamridhia basi wataachana
Kumbe jamaa akuridhika akamtumia Manzi dada zake kuleta fujo binti anapofanyia kazi lakini siunajua Kunakuwaga na shift Akawa anapishana na wanaotaka kumfanyia fujo Sjui walikuwa na Viwembe , basi ile hali ikamfanya manzi akawa na mawazo , mwisho wa siku nikamwambia awaambie walinzi wa hyo hospital maana ni moja ya hospital kubwa hapa Dar lile suala likawa solved Hawakurudi tena maisha yakaendelea
Hichi kisa ni kabla ya kile cha Mwanzo
Hvyo Basi Huyu binti amekataa wanaume wawili sababu yangu ambao wote walipeleka Posa kwao
Sasa Tabia ya binti Ambayo kwa kwel nimeshazoea ni kwamba Nimuoga sana Hvyo simu hapokei kabisa yani ananiogopa balaa , SMS anajibu shwari na anamapenzi lakini hayupo Romantic sana
Uzuri huyu binti mimi na yeye tumeendana sana maana ni wale watu tunapenda Vibe na Tabia zakucheka Kuweka memes na vitu vingine
Niseme kuwa toka nafahamu wanawake Huyu ni mwanamke wa pekee kabisa kuwa nae kwenye mahusiano yani Haombi pesa , hana tamaa , Ni pisi kali sana , anajitambua sana
Ila Ndo hvyo akiwa kwenye changamoto ni mgumu sana ila Pia sio mtu wa mitandao sana muda mwingi Yupo busy na kazi akipata kamuda chakujibana Tutachat kwa whatsaapp
.
Kwa kwel huyu binti Nataka Nimpe mimba kabisa Kama sio mwaka huu Nimpe mwakani nikiwa intern Maana Ni Complete set ya Mwanamke wa ndoto Halafu ni mzuri jaman.
Swali langu
je ni kwamba ilivyokuwa Uume haupiti na nlikuwa nmemuandaa ni kwamba alikuwa bikra au vp maana damu haijatoka
Sio mtu wa mtandao kwahyo Siongei nae sana maana anakuwa hospital na Anapenda kuficha changamoto zake nimekuwa namwambia abadilike Lakin amekuwa mgumu
Je nawezaje kumvumilia nurse?
View attachment 2743608View attachment 2743610
umeongea ukwel mkuu ahsante kwa ushauri , lakini Sasa changamoto ya bintiInawezekana alikuwa bikra Kwa kutoingiliwa na mwanaume ila hymen yake inawezekana ilitoka mapema labda alikuwa anaendesha baiskeli, au kutembea mwendo mrefu sana.
Ila pia inawezekana hukumuandaa vizuri sana ila pia huyo hajatumika sana ndo maana umekuta ni tight .
Ushauri wangu Katoe mahari umuoe, usimtie mimba kwanza, kwanza mahari ya Waislamu sio kubwa hivyo, we jipange Katoe mahari umuoe Binti huyo. Mpe heshima mwanamke huyo aliyekuheshimu na kukupenda.
Huwez kuamini lakin Binti anataka kufanana na hao yani ni pisi Sana Mpaka Nawaza Mnoo, japo Mtoto ananielewa sana mpaka Sasa anawaza Tuzae nae
anashape kali pia amejaza vizur lakin Ananywele za Watu watanga sio zakizungu.
Kwa kwel simcheat Kabisa Nimetulia mazima
Ushawahi kukaa naye chini kuzungumza naye? Achana na mambo ya chats, namaanisha face to face conversation.umeongea ukwel mkuu ahsante kwa ushauri , lakini Sasa changamoto ya binti
1.Kwanza Akiwa na changamoto anakaa kimya mfano nlikuwa namwambia aje getto akawa ananipiga kalenda sasa nkasema uwenda ananicheat ikabidi niende nyumbani sasa nimefika kumbe hayupo pale anapokaa na rafk yake ameamia kwa mama mkubwa wakw na kwel aliniambja
2.Anaweza kukaa offline hata siku nzima yani mfano katoka saa kumi na mbili online akaingia kesho saa Sita mchana
3. Hapendi kuchat sana Offline yan Anaweza kukaa kimya na ukipiga hapokei
lakini izi tabia ni tabia zake halisi toka mwanzo sasa sjui Ndo utoto au nini ,ni muoga muoga sana yani hata mara ya kwanza alivyokuwa anakuja Getto alikuwa anajificha macho.
Sasa natakiwa kufanyaje maana natumia nguvu kubwa kumbadilisha lakini inakuwa ngumu pia kwangu
kwakwel baada ya mara ya kwanza sababu binti alikuwa analia sana , na alikuwa sio fundi na wala mzoefu wa ngono toka mwez wa saba hajaja getoUshawahi kukaa naye chini kuzungumza naye? Achana na mambo ya chats, namaanisha face to face conversation.
Schedule yake ya kazi unaifahamu? Ulishawahi kumuuliza kwanini hapokei simu?
Baada ya tendo la kwanza mshawahi rudia tena? Mara ngapi?