Habari huna?! Mbona kitamboooKwani alirudi kwa Glenn akamuacha babu
Hiyo loba uliyomkaba .au basi . Aitume pm labda walipiga na mr wake ndio maana anaogopaUmeanza janja janja lini weeeh do the needful nirare miee
Jamani mbona mmejificha na mi emoj ya kutusonya kwan tumewakosea nini?! πππ
Sasa nmeanza ku connect dots......aiseee basiii nmeelewa.......haya mambo haya si mchezoHabari huna?! Mbona kitambooo
Wewe kwa bro glenn unafikiri anachomoa yule ππππ
Kantrii ndio nani? πππWee na Kantrii umeachana jioni ya leo saa ngapi? Mpwa Genta jitafakari
π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£Jamani mbona mmejificha na mi emoj ya kutusonya kwan tumewakosea nini?! πππ
Kalaga baho πππSasa nmeanza ku connect dots......aiseee basiii nmeelewa.......haya mambo haya si mchezo
ππππ bffπ€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£
Avyojikausha sasaπ€£π€£Kantrii ndio nani? πππ
Nmecheka sana hayo maemoji like wanatuchamba jamaniππππ bff
Jamani mbona mmejificha na mi emoj ya kutusonya kwan tumewakosea nini?! [emoji23][emoji23][emoji23]
Hili swali limenistuaaa kwani nn kimetokea bffKantrii ndio nani? πππ
πππUn
Avyojikausha sasaπ€£π€£
Mwenyewe nimeshtuka hilo la msonyo πππNmecheka sana hayo maemoji like wanatuchamba jamani
Oyooo lady in red β₯#I love him
Nikapumzishe fuvu langu sasa mrare wapendwa!
Nmecheka sana hayo maemoji like wanatuchamba jamani
Sawa mzee babaNaaah itβs nothing like that,
Basi ungeweka hata emoji nzuri, ndio wa msonyo jamani πππBro alikuwa sarcastic muda huo[emoji4]