Ukimstahi Mke huzai naye.....

Ukweli mtupu....kwa utafiti wangu binafs wa sample ndogo tu nilishagundua 80% ya wanawake (wasichana) wanapenda sana rough games though they never demand it directly...yaan zile za kupiga hata chaga zikivunjika unazama nae uvungun na mashine haichomoki haijalishi amekaaje. Hata akojoe mpaka viatu vielee unaogelea nae humohumo and you real don't care...Shit games za hiv dem hata hakuchuni nakwambia .. Psychologically hata hao mama wachungaji wanataman sana hiz rough games
 
Kuna Mtu analalamika kuwa anampiga shoo ya maana mke wake ila kila baada ya siku anaomba aendee kusalimia kwao kwa hiyo kupiga shoo siyo kigezo njoo na hoja nyingine
 
GuDume,huwa unanifurahisha sana...,nakuombea maisha marefu sana!
 
Mimba kama ya kuingia inaingia tu sio mpaka kuhenyeshana kiasi hicho.

Mapenzi raha jamaani Gudume sababu kwa jinsi unavyoelezea kama ukimchapa leo ndio mwisho. Khaaa.
Word up
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…