Idd Ninga JF-Expert Member Joined Nov 18, 2012 Posts 5,539 Reaction score 4,854 May 15, 2016 #1 MAPENZI KUPENDANA,PESA PELEKA BANK.
Explainer JF-Expert Member Joined Dec 16, 2015 Posts 517 Reaction score 509 May 15, 2016 #2 Idd Ninga said: MAPENZI KUPENDANA,PESA PELEKA BANK. Click to expand... ahh wap, wachunaji hawajui hiyo kitu..
Idd Ninga said: MAPENZI KUPENDANA,PESA PELEKA BANK. Click to expand... ahh wap, wachunaji hawajui hiyo kitu..
The Guitarist JF-Expert Member Joined Jul 18, 2015 Posts 3,545 Reaction score 5,213 May 15, 2016 #3 unajifariji tu
Idd Ninga JF-Expert Member Joined Nov 18, 2012 Posts 5,539 Reaction score 4,854 May 15, 2016 Thread starter #4 longi mapexa said: unajifariji tu Click to expand... ndio uelewe maana ya neno leo.
Evelyn Salt Platinum Member Joined Jan 5, 2012 Posts 77,672 Reaction score 167,738 May 15, 2016 #5 Yaliwashinda Adam na Eva, utayaweza wewe nani?!
Jonash Senior Member Joined Dec 3, 2012 Posts 164 Reaction score 37 May 15, 2016 #6 Mapenzi uanzia kwenye pesa...asa ivi source ya mapenzi ipo katikati ya note.
Seneta Wa Mtwiz JF-Expert Member Joined Sep 23, 2013 Posts 3,643 Reaction score 4,184 May 15, 2016 #7 Idd Ninga said: MAPENZI KUPENDANA,PESA PELEKA BANK. Click to expand... WEKA PICHA MKUU.
Idd Ninga JF-Expert Member Joined Nov 18, 2012 Posts 5,539 Reaction score 4,854 May 15, 2016 Thread starter #8 Evelyn Salt said: Yaliwashinda Adam na Eva, utayaweza wewe nani?! Click to expand... labda kama ulisoma tungo za alfa ulela elela lakin kama ni bible hiyo kitu hamna kabisaaaaaa.
Evelyn Salt said: Yaliwashinda Adam na Eva, utayaweza wewe nani?! Click to expand... labda kama ulisoma tungo za alfa ulela elela lakin kama ni bible hiyo kitu hamna kabisaaaaaa.
jikeshupa R I P Joined May 10, 2016 Posts 500 Reaction score 398 May 15, 2016 #9 Hahahaha... Umetisha sanaa