labda Hitler pmj na makandokando yake lkn bado alikuwa na mapenzi ya dhati kwa nchi yake na watu wake infact aliwapenda zaidi watu wake mpaka kuamua kuangamiza foreigners ili watu wake waishi, na hakugawa bandari za Ujerumani kwa foreigners, hakumilikisha rasilimali kwa foreigners or foreign looking germans, hakufukuza wajerumani kwenye ardhi yaa na kuigawa kwa foreigners, so ukiangalia sana utaona bado madictator wa Ulaya ni waaay better klk hawa muslims wa dark continent ambapo wanatesa na kuuwa watu wao wenyewe, wanagawa mali za urithi wa vizazi to foreigners, angalau madictator wa Ulaya ni wabaya kwa foreigners lkn wanapendelea watu wao, sisi ni the opposite ...