Ubora wa tv za evvoli

Bidhaa ngingi bora ukiangalia hukosi jina china. Itafute hiyo brand ujue km ni kweli ya italy
 
Kuna jamaa wamechukua hii TV, ila imenitisha kidogo kwa sababu haina king'amuzi cha ndani
 
kwa mimi i nashauri sony (original one) hawa jamaa wanajua wanafanya nini ile bei fumba macho
 
kwa mimi i nashauri sony (original one) hawa jamaa wanajua wanafanya nini ile bei fumba macho

kuna rafk yangu kanunua TV sumsang 43'' bland new lakn haijachukua mwez ikaungua. kuna mwingine ana hiz za kichina lakm zina miaka ipo tu inadunda. halafu hizo za bei chafu zikiharibika kutengeneza ni bora ununue nyingine.
 
kuna rafk yangu kanunua TV sumsang 43'' bland new lakn haijachukua mwez ikaungua. kuna mwingine ana hiz za kichina lakm zina miaka ipo tu inadunda. halafu hizo za bei chafu zikiharibika kutengeneza ni bora ununue nyingine.
Moja ya faida ya kununua kitu brand kubwa ni warranty na support. Unanunua kitu mwezi mmoja kinaharibika unabaki nacho nyumbani?
 
kuna rafk yangu kanunua TV sumsang 43'' bland new lakn haijachukua mwez ikaungua. kuna mwingine ana hiz za kichina lakm zina miaka ipo tu inadunda. halafu hizo za bei chafu zikiharibika kutengeneza ni bora ununue nyingine.

mtumbani siku hizi wanakupa warranty ya miezi kadhaa kwa brand kubwa tofauti na hizi ambazo hazina warranty

Moja ya faida ya kununua kitu brand kubwa ni warranty na support. Unanunua kitu mwezi mmoja kinaharibika unabaki nacho nyumbani?
wanachofanya jamaa ni kuziprice katika bei ndogo kwa kua wanajua tunapenda vya bei rahisi!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…