Kishimbe wa Kishimbe JF-Expert Member Joined Jul 18, 2013 Posts 7,288 Reaction score 7,860 Nov 13, 2025 #1 Tulitarajia angekuwa Waziri Mkuu wetu, lakini, kwakweli kabisa, that would've been too much of gender war! Tunaomba Tulia apate wizara ya mambo ya nje! ... P/SE! π
Tulitarajia angekuwa Waziri Mkuu wetu, lakini, kwakweli kabisa, that would've been too much of gender war! Tunaomba Tulia apate wizara ya mambo ya nje! ... P/SE! π
minyoo JF-Expert Member Joined May 25, 2013 Posts 23,421 Reaction score 22,433 Nov 13, 2025 #2 Kishimbe wa Kishimbe said: Tulitarajia angekuwa Waziri Mkuu wetu, lakini, kwakweli kabisa, that would've been too much of gender war! Tunaomba Tulia apate wizara ya mambo ya nje! ... P/SE! π Click to expand... Hicho kibi black huenda kikawa waziri wa sheria au Naibu waziri mkuu
Kishimbe wa Kishimbe said: Tulitarajia angekuwa Waziri Mkuu wetu, lakini, kwakweli kabisa, that would've been too much of gender war! Tunaomba Tulia apate wizara ya mambo ya nje! ... P/SE! π Click to expand... Hicho kibi black huenda kikawa waziri wa sheria au Naibu waziri mkuu
minyoo JF-Expert Member Joined May 25, 2013 Posts 23,421 Reaction score 22,433 Nov 13, 2025 #3 Bado watakapa wizara ya kushiba siyo rahisi wakape wizara zisizo na nguvu kama wizara ya jinsia na watoto
Bado watakapa wizara ya kushiba siyo rahisi wakape wizara zisizo na nguvu kama wizara ya jinsia na watoto
Kishimbe wa Kishimbe JF-Expert Member Joined Jul 18, 2013 Posts 7,288 Reaction score 7,860 Nov 13, 2025 Thread starter #4 minyoo said: Hicho kibi black huenda kikawa waziri wa sheria au Naibu waziri mkuu Click to expand... ... SUBIRI! π
minyoo said: Hicho kibi black huenda kikawa waziri wa sheria au Naibu waziri mkuu Click to expand... ... SUBIRI! π
V Vumilika JF-Expert Member Joined Mar 5, 2017 Posts 2,305 Reaction score 2,687 Nov 13, 2025 #5 Kishimbe wa Kishimbe said: Tulitarajia angekuwa Waziri Mkuu wetu, lakini, kwakweli kabisa, that would've been too much of gender war! Tunaomba Tulia apate wizara ya mambo ya nje! ... P/SE! π Click to expand... Wizara ya katiba na sheria itamfaa ili akalibebe lile gunia la misumari la kubadilisha katiba.
Kishimbe wa Kishimbe said: Tulitarajia angekuwa Waziri Mkuu wetu, lakini, kwakweli kabisa, that would've been too much of gender war! Tunaomba Tulia apate wizara ya mambo ya nje! ... P/SE! π Click to expand... Wizara ya katiba na sheria itamfaa ili akalibebe lile gunia la misumari la kubadilisha katiba.
bongo-live JF-Expert Member Joined Jul 3, 2013 Posts 1,731 Reaction score 2,293 Nov 13, 2025 #6 hatukitaki hicho kimamaa
Kishimbe wa Kishimbe JF-Expert Member Joined Jul 18, 2013 Posts 7,288 Reaction score 7,860 Nov 13, 2025 Thread starter #7 bongo-live said: hatukitaki hicho kimamaa Click to expand... ... kipo sana tuu!
Kishimbe wa Kishimbe JF-Expert Member Joined Jul 18, 2013 Posts 7,288 Reaction score 7,860 Nov 13, 2025 Thread starter #8 Vumilika said: Wizara ya katiba na sheria itamfaa ili akalibebe lile gunia la misumari la kubadilisha katiba. Click to expand... ... ngoja tuone!
Vumilika said: Wizara ya katiba na sheria itamfaa ili akalibebe lile gunia la misumari la kubadilisha katiba. Click to expand... ... ngoja tuone!
G Gen zy JF-Expert Member Joined Jul 17, 2024 Posts 703 Reaction score 1,619 Nov 13, 2025 #9 minyoo said: Hicho kibi black huenda kikawa waziri wa sheria au Naibu waziri mkuu Click to expand... Kutoka kuwa mhimili wa wa bunge na kuteuliwa uwaziri mbona itakuwa demotion bora abakie mbunge
minyoo said: Hicho kibi black huenda kikawa waziri wa sheria au Naibu waziri mkuu Click to expand... Kutoka kuwa mhimili wa wa bunge na kuteuliwa uwaziri mbona itakuwa demotion bora abakie mbunge
kitalembwa JF-Expert Member Joined Jul 12, 2014 Posts 7,822 Reaction score 20,824 Nov 13, 2025 #10 D9
UNSPECIFIED JF-Expert Member Joined Sep 13, 2017 Posts 1,150 Reaction score 3,826 Nov 13, 2025 #11 Tuliza kinembe wewe alaaah