[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]Nime scroll up and down natafuta pa kukuweka sipaoni mbona, kila nikijaribu naona vingine napatia, vingine nakosea.
Heaven Sent msaada please!, njoo tucheze bahati nasibu hapa, tukipatia kum match atoto kasema atatupa hela. 😀
[emoji3] [emoji3] [emoji3]I love me some Career and Independent women. Doesn't take crap from anyone, and might just walk off on you..[emoji1][emoji124][emoji124]
'Kaka zako'!! Basi sawa.
Kweli ni motherly kwa mtindo huo.
Teh nimemuweka pale kwenye type nanhii, but hafit vizuri hata [emoji125] [emoji125]Nime scroll up and down natafuta pa kukuweka sipaoni mbona, kila nikijaribu naona vingine napatia, vingine nakosea.
Heaven Sent msaada please!, njoo tucheze bahati nasibu hapa, tukipatia kum match atoto kasema atatupa hela. 😀
Copy and paste maybe...Kwanini usiandike kiswahili
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]
Hata mimi nimejitafuta sijajipata hapo aisee!!
Teh nimemuweka pale kwenye type nanhii, but hafit vizuri hata [emoji125] [emoji125]
Mmh huyo anajuaga tu kupokea
"Her favorite thing to say, Don't worry I got it"....I love me some Career and Independent women. Doesn't take crap from anyone, and might just walk off on you..[emoji1][emoji124][emoji124]
[emoji3] [emoji3] [emoji3]
Wacha we, hiyo inaitwa usinisumbue, nina mengi yanayonisumbua, chapa lapa.
[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
"Her favorite thing to say, Don't worry I got it"....
hahaha ikiwa too much kuna muda hatokuwa comfortable"I got it..I got it..I got it!"
Yes girl, hivi mwanaume si anaweza kuwa anaji hisi hisi tatizo kila wakati. 🙂
Eti eeeh!!!...kwani ni aje atoto jamani, au si unaona 'kaka zangu' wanavyochanganyikiwa nae..
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]Teh nimemuweka pale kwenye type nanhii, but hafit vizuri hata [emoji125] [emoji125]
Mmh huyo anajuaga tu kupokea
Ubembeleze for what!! Maisha yenyewe mbanano haya.Tehe!, acha tu hakuna muda wa kubembelezana manake.
Hivi huwa mnasema kwa kumaanisha au mnatania tu, maana huo msamiati mie sina kabisaaaa."I got it..I got it..I got it!"
Yes girl, hivi mwanaume si anaweza kuwa anaji hisi hisi tatizo kila wakati. 🙂
hahaha ikiwa too much kuna muda hatokuwa comfortable
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]Tehe tehe tehe ni hapo holy Jane awe anadondokea kwenye zingine kama nne