Time will tell.But remember in this war,it is not whether Iran or Israel wins, it is the war agenda that is important.Ukraine has militarily decapicitated Russia and can not intervene in any war whatsoever! Israel is a war country! It was created by war! She lives by war! She has established stamina to survive war like his strong allies US! On the contrary, Iran doesn't seem to stand a chance other than propaganda!
Mimi natamani wavaa madela bila chupi kutwa nzima kujichokonoa mikund yenu mmfutwe wote Dunia nzimaNataman sana Israel ifutwe kwenye ramani ,ili mada ya walokole uchwara ya kuona Israel taifa teule ,iishe Mara moja.
Mimi wala sio mvaa dera ,Mimi ni MTU wa dini ya Kikristo ila nisiye kubaliana na mambo kadha wa kadha.Mimi natamani wavaa madela bila chupi kutwa nzima kujichokonoa mikund yenu mmfutwe wote Dunia nzima
Israel haiwezi futwa. Kushindana na Israel ni kushindana na Mungu. Wewe huoni mataifa ya ulaya na Marekani yanakuja juu Sana ukitaka kuishambulia Israel. Hayo mataifa yanatumika na Mungu MwenyeweNataman sana Israel ifutwe kwenye ramani ,ili mada ya walokole uchwara ya kuona Israel taifa teule ,iishe Mara moja.
Wakati Hitler anawachinja wayahudi Hadi akatengeneza biogas huyo Mungu wao alikuwa likizo au?Israel haiwezi futwa. Kushindana na Israel ni kushindana na Mungu. Wewe huoni mataifa ya ulaya na Marekani yanakuja juu Sana ukitaka kuishambulia Israel. Hayo mataifa yanatumika na Mungu Mwenyewe
Umempiga na kitu kizito sana kwa hili jibu lako 😂Mimi wala sio mvaa dera ,Mimi ni MTU wa dini ya Kikristo ila nisiye kubaliana na mambo kadha wa kadha.
Labda mungu wa mchongoIsrael haiwezi futwa. Kushindana na Israel ni kushindana na Mungu. Wewe huoni mataifa ya ulaya na Marekani yanakuja juu Sana ukitaka kuishambulia Israel. Hayo mataifa yanatumika na Mungu Mwenyewe
Ni upumbavu sana kuamini hivo,Israel haiwezi futwa. Kushindana na Israel ni kushindana na Mungu. Wewe huoni mataifa ya ulaya na Marekani yanakuja juu Sana ukitaka kuishambulia Israel. Hayo mataifa yanatumika na Mungu Mwenyewe
Hii mada ya Israeli ni taifa teule ,huwa sikubaliani nayo.Umempiga na kitu kizito sana kwa hili jibu lako 😂
Dah mkuu we utakuwa mgeni wa historia. Israel alipewa tu lile eneo kama zawadi ya baba kwa mwanae. Wingereza na wenzake ndo waliwagawia lile eneo hawakupigana vita kulipata. Ila Iran nae sio mwepesi alipigana vita miaka 10 na Iraq iliyokuwa armed to the tooth na mataifa ya magharibi ila mwisho wa siku aliwakalisha. Ni tofauti na Israel ambae hata mbwa wakimbwekea analia kuomba msaada kwa wamarekani.Ukraine has militarily decapicitated Russia and can not intervene in any war whatsoever! Israel is a war country! It was created by war! She lives by war! She has established stamina to survive war like his strong allies US! On the contrary, Iran doesn't seem to stand a chance other than propaganda!
Mkristo sio Jina au Kujiita Ila ANAYE YAFUATA NA KUYAISHI MAFUNDISHO YA YESU.Mimi wala sio mvaa dera ,Mimi ni MTU wa dini ya Kikristo ila nisiye kubaliana na mambo kadha wa kadha.
Halafu huyu Yesu wa hivi mnasema alikuwa muislam.Yaani mnamfananisha na yule mhuni Issa wa Madina!Mkristo sio Jina au Kujiita Ila ANAYE YAFUATA NA KUYAISHI MAFUNDISHO YA YESU.
YESU AMEFUNDISHA!
👇👇
Mathayo.5:21-23, 43-58
21 Mmesikia watu wa kale walivyoambiwa, Usiue, na mtu akiua, itampasa hukumu.
22 Bali mimi nawaambieni, Kila amwoneaye ndugu yake hasira itampasa hukumu; na mtu akimfyolea ndugu yake, itampasa baraza; na mtu akimwapiza, itampasa jehanum ya moto.
23 Basi ukileta sadaka yako madhabahuni, na huku ukikumbuka ya kuwa ndugu yako ana neno juu yako,
43 Mmesikia kwamba imenenwa, Umpende jirani yako, na, Umchukie adui yako;
44 lakini mimi nawaambia, Wapendeni adui zenu, waombeeni wanaowaudhi,
45 ili mpate kuwa wana wa Baba yenu aliye mbinguni; maana yeye huwaangazia jua lake waovu na wema, huwanyeshea mvua wenye haki na wasio haki.
46 Maana mkiwapenda wanaowapenda ninyi mwapata thawabu gani? Hata watoza ushuru, je! Nao hawafanyi yayo hayo?
47 Tena mkiwaamkia ndugu zenu tu, mnatenda tendo gani la ziada? Hata watu wa mataifa, je! Nao hawafanyi kama hayo?
48 Basi ninyi mtakuwa wakamilifu, kama Baba yenu wa mbinguni alivyo mkamilifu.
Israel huyu alitemfanyia Rahisi umafia?Dah mkuu we utakuwa mgeni wa historia. Israel alipewa tu lile eneo kama zawadi ya baba kwa mwanae. Wingereza na wenzake ndo waliwagawia lile eneo hawakupigana vita kulipata. Ila Iran nae sio mwepesi alipigana vita miaka 10 na Iraq iliyokuwa armed to the tooth na mataifa ya magharibi ila mwisho wa siku aliwakalisha. Ni tofauti na Israel ambae hata mbwa wakimbwekea analia kuomba msaada kwa wamarekani.
Mashoga wenzenu wakipanda madhabahuni wamevaa madelaMimi natamani wavaa madela bila chupi kutwa nzima kujichokonoa mikund yenu mmfutwe wote Dunia nzima
“Israel will attack iran and US WILL FOLLOW”The decision has been made by Israel to attack Iran. Timing is now the issue for the attack
17 APRIL 2024
An Israeli strike against Iran and their Nuclear facilities may be just hours away. Word out of Israel is "the Decision has been made."
Iran on it's part has activated all defense radars and is preparing for a counter attack by Israel which could happen within the next 24 hours.
There are unconfirmed reports that Israel is preparing for a major retaliation and Iran has begun monitoring key Israeli airbases with advanced satellites.
According to reports Iran has stated that it will deploy "1000" missiles,yes you got it right,1000 missiled to critical Israeli targets if IDF tanker aircraft takes off. The crucial role of tanker aircraft is confirmed because of the distance between Israel and Iran.
Civilian flights in the western region of Iran have been reduced. This is due in large part to the Iranian military establishing a significant defense line in the West of the country. There has also been activation of electronic warfare systems in the Western region of Iran.
The two most significant targets are the Nuclear facilities in Iran, namely Fordow and Natanz which have had significant defensive positions established around them.
Reports suggest that two Israeli reconnaissance aircraft have been operating in Syrian airspace gathering significant intelligence in Syria and Lebanon. There are also reports of GPS disruptions now taking place across Syria.
There are Russian bases in Daraa and Al Qunaytirah in Northern Syria and Russia may come to the aid of its Iranian Ally if attacked.
There are currently 4 tanker aircraft belonging to Israeli allies operating around Israel's periphery.
F-35S strike aircraft will likely be used which successfully penetrated Iranian radar and defensive systems previously in 2021 when they struck the Natanz facility, and Iranian advanced systems are unable to track them. They can however track tanker aircraft which would be needed to get strike aircraft within range to strike Iranian nuclear facilities.
When the Israeli strike happens we will see a significant escalation and tensions within the Middle East will undoubtedly soar to potential open hostilities with the US and potentially Russia coming into direct conflict
Source:
Israel: "The Decision has been made" - Timing is now the issue for Iran Attack