Jumaa gosso Senior Member Joined Sep 4, 2016 Posts 188 Reaction score 127 Nov 26, 2016 #1 Simu yangu aina ya tecno boom j7 inagoma kudownload video kwenye browser. Tatizo nini wadau, msaada please.
Simu yangu aina ya tecno boom j7 inagoma kudownload video kwenye browser. Tatizo nini wadau, msaada please.
KIOO JF-Expert Member Joined Mar 3, 2013 Posts 6,249 Reaction score 5,962 Nov 26, 2016 #2 Jumaa gosso said: Simu yangu aina ya tecno boom j7 inagoma kudownload video kwenye browser. Tatizo nini wadau, msaada please. Click to expand... Kwani ni lazma utumie browser...? Kama ni lazma, unatumia browser gani...? Memory ipo ya kutosha, bundle/internet...? Website nyingine inafungua...? Tatizo limeanza ukiwa unaendelea kutumia simu au limekukuta katikati...? Umejaribu browser tofauti tofauti...?
Jumaa gosso said: Simu yangu aina ya tecno boom j7 inagoma kudownload video kwenye browser. Tatizo nini wadau, msaada please. Click to expand... Kwani ni lazma utumie browser...? Kama ni lazma, unatumia browser gani...? Memory ipo ya kutosha, bundle/internet...? Website nyingine inafungua...? Tatizo limeanza ukiwa unaendelea kutumia simu au limekukuta katikati...? Umejaribu browser tofauti tofauti...?
Nyagei JF-Expert Member Joined Jul 7, 2015 Posts 13,201 Reaction score 44,606 Nov 27, 2016 #3 Utakuwa unakosea wewe mwenyewe namna ya kuitumia