Tatizo la computer msaada wakuu

Tatizo la computer msaada wakuu

Mkulima wa Kuku

JF-Expert Member
Joined
Jan 13, 2011
Posts
1,270
Reaction score
536
Inasema start up repair -windows cannot repair this computer autmatically
problem signature:
problem event name: startup repair offline
problem signature01 : 6.1.7600 16385
problem signature02 : 6.1.7600 16385
problem signature03: unknown
problem signature04: 211200047
problem signature05: Autofailover
problem signature06: 11
problem signature07: NoRootcause
OS Version: 6.1.7600.2.0.0.256.1
locate ID: 1033
READ OUR PRIVACY STATEMENT ONLINE.
http://go.microsoft.com/fwlinkid=104288 &clcid=0x0409
if the online privacy statement is not available, please read our privacy statement offline
X:/windows/system32/en-US/encfflps.txt

Asante kwa msaada wakuu!
 
hapo kama unadocs zako tafuta linux live cd then copy all you file to pendrive then insert window installation cd format your pc then attach your pendrive then restore your files
 
hapo kama unadocs zako tafuta linux live cd then copy all you file to pendrive then insert window installation cd format your pc then attach your pendrive then restore your files
Asante mkuu ninaanzaje kuformat. Tayari nna cd mknoni
 
Nime ku PM angalia na unipigie nikuelekeze mkuu kama ujafanikiwa
 
mkuu kwa zaidi ya dk 15 niko hapa mjimwema napiga simu hupokei
kweli mkuu umenipotezea muda na vijimafuta vyangu
tumeongea ukaniambia nije nikakihakikishia naja saa 8,9 nikaanza safari kwa kuwa nna sjida
 
Hivi ukiformat comp, then inafika mahali wakati wa reboot Ili ianze kumalizia unaambiwa it has discover a problem restart, huo ujumbe watu wa IT mn mnaupata ujumbe huo nifanye nini kusolve tatizo hilo
 
unatumia window gani kuformat na pc ni aina gani?
 
Ok msamehe uwezi jua labda alisahau, sasa umesha copy files zako? na unataka kuformat kwa window gani?
natumia window 7, Nimemsamehe najua alikuwa amebanwa, ila huwa tunaambiana ukweli ili kumponya mwingne na maumivu yasiyo ya lazima. computer hii kimsingi inakataa kustart na nikiingiza cd ya window 7 ili niiformat ianiruka kwenda kwenye options za repair na au start windows normally. Shukrani mkuu
 
natumia window 7, Nimemsamehe najua alikuwa amebanwa, ila huwa tunaambiana ukweli ili kumponya mwingne na maumivu yasiyo ya lazima. computer hii kimsingi inakataa kustart na nikiingiza cd ya window 7 ili niiformat ianiruka kwenda kwenye options za repair na au start windows normally. Shukrani mkuu

Ok kwanza kitu cha msingi unatumia computer ya aina gani dell, hp, compaq au aina zingine?
 
Ok kama haikupi option ya repair cha msingi ni ku copy files zako muhimu kisha una install upya. Kumbuka lazima kwanza computer uiset ku boot kutoka kwenye cd/dvd drive au kwenye usb drive.
 
Natumia window xp2, na comp ni lap ya dell

kama ni dell insert insallation cd yako then zima alafu washa kisha bonyeza F12 kwenye keyboard yako alafu tafuta cd rom yako kisha bonyeza enter kwenye iyo cd rom iki pop up msg inasema press any key to continue press space or any key hapo utaona window ina read files zako ivyo utaambiwa press F2 hapo acha then itakuja press F6 to istall third part hapo pia acha after kusoma files zako utaletewa HDD zako kama ipo moja itakuja lakini kama una pertition nenda kwenye ile C inayoweka window then press enter alafu chagua NTFS quick format then acha hapo mpaka itakapo restart then itakupa dakika 39 subiri mpaka utakapoambiwa u configue time and computer name after hapo itapiga mpaka mwisho then utaclick next kwenye tip upande wa kulia chini unaweka automatic update then utaandika user name ikija register microsoft weka rater after hapo finish utakuwa umemaliza kuipika pilau yako yaani window then katakata kachumbari hiyo ni ant-virus na usisahau kuweka ndimu huko ni ku update sasa hapo unaweza ukaweka mamboga yoyote unayotaka hizo ni software
 
mkuu samahani saaaana na unisamehe bwana kuna makosa nilifanya ya kuweka ile laini ya voda kwenye modem sasa ckuweza jua kama ina itaa, nisamehe saana mkuu kwan nilikuwa radhi kukurekebishia...pole saana nahata sahv bado iko kwa modem..kama hujafanikiwa nishtue tena kwa namba ya tigo nakutumia kwenye PM
 
kama ni dell insert insallation cd yako then zima alafu washa kisha bonyeza F12 kwenye keyboard yako alafu tafuta cd rom yako kisha bonyeza enter kwenye iyo cd rom iki pop up msg inasema press any key to continue press space or any key hapo utaona window ina read files zako ivyo utaambiwa press F2 hapo acha then itakuja press F6 to istall third part hapo pia acha after kusoma files zako utaletewa HDD zako kama ipo moja itakuja lakini kama una pertition nenda kwenye ile C inayoweka window then press enter alafu chagua NTFS quick format then acha hapo mpaka itakapo restart then itakupa dakika 39 subiri mpaka utakapoambiwa u configue time and computer name after hapo itapiga mpaka mwisho then utaclick next kwenye tip upande wa kulia chini unaweka automatic update then utaandika user name ikija register microsoft weka rater after hapo finish utakuwa umemaliza kuipika pilau yako yaani window then katakata kachumbari hiyo ni ant-virus na usisahau kuweka ndimu huko ni ku update sasa hapo unaweza ukaweka mamboga yoyote unayotaka hizo ni software

Mkuu asante uko vizuri ila tatizo ni hapo pa reboot ili isome hizo dak39; ndo inapozingua
 
Inasema start up repair -windows cannot repair this computer autmatically
problem signature:
problem event name: startup repair offline
problem signature01 : 6.1.7600 16385
problem signature02 : 6.1.7600 16385
problem signature03: unknown
problem signature04: 211200047
problem signature05: Autofailover
problem signature06: 11
problem signature07: NoRootcause
OS Version: 6.1.7600.2.0.0.256.1
locate ID: 1033
READ OUR PRIVACY STATEMENT ONLINE.
http://go.microsoft.com/fwlinkid=104288 &clcid=0x0409
if the online privacy statement is not available, please read our privacy statement offline
X:/windows/system32/en-US/encfflps.txt

Asante kwa msaada wakuu!

Wakuu nna habari njema sana kuhusu PC yangu. Jamaa yetu Bakulutu mkali kikweli, kanisaidia computer yangu is as good as new! Jamaa anaijua computer vizuri na habahatishi. Asante sana Mkuu Bakulutu. Big Up!
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom