Wakuu nawasalimu,
Polen kwa michoko ya week nzima ndugu zangu wana CHAPUTA (kama siyo mwanachaputa n kiherehere kimekuleta humu[emoji2] [emoji2])
Nna swali moja tu kwa sku ya leo
Hivi wewe hukuchukua mda gan hadi kufika kilelen ukiwa unapata ile raha ya kujichua
Mm kwa kawaida ata sekunde 30 huwa simalizi
Tupe experience yako na ww
Duuhh! Huwa mnafanyaje???Kuna wengine tunapiga chaputa ya kike je tunahusika humu???
Hahaha,we umeshindikana ,huwaga nacheka tuu nkionaga andiko zako,[emoji23][emoji23]Kuna wengine tunapiga chaputa ya kike je tunahusika humu???
Ukianza kupiga niite kwani kila siku tunasisitiziwa kusaidiana.Kuna wengine tunapiga chaputa ya kike je tunahusika humu???
AiseeeKuna wengine tunapiga chaputa ya kike je tunahusika humu???
Kuna wengine tunapiga chaputa ya kike je tunahusika humu???
Dakika 35Wakuu nawasalimu,
Polen kwa michoko ya week nzima ndugu zangu wana CHAPUTA (kama siyo mwanachaputa n kiherehere kimekuleta humu[emoji2] [emoji2])
Nna swali moja tu kwa sku ya leo
Hivi wewe hukuchukua mda gan hadi kufika kilelen ukiwa unapata ile raha ya kujichua
Mm kwa kawaida ata sekunde 30 huwa simalizi
Tupe experience yako na ww
Sasa wewe unanipigia chaputa wakati uwezo wa kuongea na mimi unao daaa unanisikitisha sana sana Aisee kwani nimekuambia nitakunyima???hebu njoo uchukue mashine ukooo...Kuna wengine tunapiga chaputa ya kike je tunahusika humu???
Dakika ****Wakuu nawasalimu,
Polen kwa michoko ya week nzima ndugu zangu wana CHAPUTA (kama siyo mwanachaputa n kiherehere kimekuleta humu[emoji2] [emoji2])
Nna swali moja tu kwa sku ya leo
Hivi wewe hukuchukua mda gan hadi kufika kilelen ukiwa unapata ile raha ya kujichua
Mm kwa kawaida ata sekunde 30 huwa simalizi
Tupe experience yako na ww
Je GIGY MONEY[emoji2]
Je GIGY MONEY[emoji2]