Klaus9 Member Joined Jul 11, 2019 Posts 25 Reaction score 5 Aug 24, 2019 #1 Nilikuwa naomba msaada hiv chuo RUAHA ni kizuri kwa kozi ya COMPUTER SCIENCE IN SOFTWARE ENGINEERING maana ndugu yangu amepata hicho chuo
Nilikuwa naomba msaada hiv chuo RUAHA ni kizuri kwa kozi ya COMPUTER SCIENCE IN SOFTWARE ENGINEERING maana ndugu yangu amepata hicho chuo
P phill JF-Expert Member Joined May 25, 2011 Posts 1,364 Reaction score 621 Aug 24, 2019 #2 Klaus9 said: Nilikuwa naomba msaada hiv chuo RUAHA ni kizuri kwa kozi ya COMPUTER SCIENCE IN SOFTWARE ENGINEERING maana ndugu yangu amepata hicho chuo Click to expand... Zeer
Klaus9 said: Nilikuwa naomba msaada hiv chuo RUAHA ni kizuri kwa kozi ya COMPUTER SCIENCE IN SOFTWARE ENGINEERING maana ndugu yangu amepata hicho chuo Click to expand... Zeer
Klaus9 Member Joined Jul 11, 2019 Posts 25 Reaction score 5 Aug 24, 2019 Thread starter #3 Zeer ndo nn kaka phill said: Zeer Click to expand...
Sir_Finus JF-Expert Member Joined Mar 31, 2011 Posts 330 Reaction score 139 Aug 26, 2019 #4 Klaus9 said: Nilikuwa naomba msaada hiv chuo RUAHA ni kizuri kwa kozi ya COMPUTER SCIENCE IN SOFTWARE ENGINEERING maana ndugu yangu amepata hicho chuo Click to expand... [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Klaus9 said: Nilikuwa naomba msaada hiv chuo RUAHA ni kizuri kwa kozi ya COMPUTER SCIENCE IN SOFTWARE ENGINEERING maana ndugu yangu amepata hicho chuo Click to expand... [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Klaus9 Member Joined Jul 11, 2019 Posts 25 Reaction score 5 Aug 26, 2019 Thread starter #5 Sir_Finus said: [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Click to expand... Bogus moja ww