tibmanzenjj
Member
- Feb 26, 2014
- 18
- 4
vipi hali wana jukwaa ni imani yangu munaendelea vyema na harakatu zenu za kila siku.
ninauza smartwatch kwa bei ya shilingi 55,000 tu ya kitanzania.
kupitia smartwatch hizi utakua na uwezo wa kupiga simu na kupigiwa,kutuma meseji,kupiga picha,kurekodi sauti na video .
takribani kila ambacho unaweza kupata kupitia simu yako mkononi kwenye smartwatch inakuwezesha kukipata.pia application mbali mbali kama whatsapp twitter zinapatikana.ina sehemu ya kuweka laini na kuweka memry card
mimi napatikana Zanzibar kwa namba +255774234557 pia kwa Dar es salaam ninae agent wangu namba yake ni +255692463430.
karibuni sana
.
ninauza smartwatch kwa bei ya shilingi 55,000 tu ya kitanzania.
kupitia smartwatch hizi utakua na uwezo wa kupiga simu na kupigiwa,kutuma meseji,kupiga picha,kurekodi sauti na video .
mimi napatikana Zanzibar kwa namba +255774234557 pia kwa Dar es salaam ninae agent wangu namba yake ni +255692463430.
karibuni sana