ile hela ya kununua sabuni kila siku mlipe beki tatu ili hawe anakupa uterezi Original from papuchi.Dada wa kazi huyo siutakuwa waniletea kesi nyumbani kwangu mkuu"... daahh naisikia harufu ya kugombana na wife".. sisi wengine huwaga hatuwaachi salama MA beki 3
Tatizo moja, unaweza fika Lodge ukachukua funguo ukampa demu atangulie nayo room ili wewe ununue baadhi ya mahitaji ya chumbani lakini chakushangaza hata kama utatumia dakika tatu kusaka hayo mahitaji ukirudi room unakuta mwenzako zamaaaaaaani kashavua chupi na nguo zote kabaki na kitaulo tu.Ni changamoto sana mkuu usione hivyoUnaanzaje kumpa chansi mpaka ya kupeleka mkono wake kwenye chupi na kuivua mkuu ?
Inatakiwa iwe suprise akishituka mbunye inaliwa.
Pole eeeh,pole Sanamsumali
Huko gest mnaenda kufanya nini ? Unampa vitu ata kwenye pagare dadeki hela ya kulipia lodge mpe akasukie .Tatizo moja, unaweza fika Lodge ukachukua funguo ukampa demu atangulie nayo room ili wewe ununue baadhi ya mahitaji ya chumbani lakini chakushangaza hata kama utatumia dakika tatu kusaka hayo mahitaji ukirudi room unakuta mwenzako zamaaaaaaani kashavua chupi na nguo zote kabaki na kitaulo tu.Ni changamoto sana mkuu usione hivyo
hahaa agiza makange naja kulipa" umeongea maneno yenye afya mnooile hela ya kununua sabuni kila siku mlipe beki tatu ili hawe anakupa uterezi Original from papuchi.
Cha msingi kutia zingine mbwembwe tuKuna wengine wanawahi kuvua chupi wenyewe kabla hujamvua, sasa hapo tunafanyaje mkuu ?
Kama hayo ndo mapenzi unafanyaga basi utagongewa sana cku dem wako akipata jamaa anaenda kwa proceeduresUnaanzaje kumpa chansi mpaka ya kupeleka mkono wake kwenye chupi na kuivua mkuu ?
Inatakiwa iwe suprise akishituka mbunye inaliwa.
najua kali lote hili", huyo mwanamke uliyenaye leo" Ajiandae kujipepea kunako kwa feniAah aah mkuu nipo hapa kwa mangi napooza kwanza ubongo kwa ngumu kumeza (Nyagi)
Kwa taarifa yako mkuu mademu huwa wanainjoi sana Rough sex, ukijifanya papaaa wa kufuata procedure akija kwa wana huku kitaa lazima akukimbie .Kama hayo ndo mapenzi unafanyaga basi utagongewa sana cku dem wako akipata jamaa anaenda kwa proceedures
Basi wanawake ni tofauti sana sio wa kuwakariri yan. Nimekuelewa pia mkuuKwa taarifa yako mkuu mademu huwa wanainjoi sana Rough sex, ukijifanya papaaa wa kufuata procedure akija kwa wana huku kitaa lazima akukimbie .
Du! Mpaka magaga umeyaona mzee Baba. Noma sanaMguu wa huyo dada kwny visigino una"magaga" balaaa.