achana na mambo ya sex mkuu,we endelea kupga zako pull 2..Nina miaka 24 ninasoma chuo sijawahi sex hata siku moja hivyo nimejawa na hofu kubwa sana kwamba itakuaje hiyo siku hivyo inapelekea uoga wa kuwa na uhusiano na msichana kwakufikiria itakuaje siku akihitaji sex wengine wananifata nakataa sio kwa siwapendi au sitaki hapana nikwamba nafikiri itakuaje sasa hiyo siku akitaka? Na wengine nawatoke mwenyewe wanakubali wakihitaji sex nawazungusha hadi wananitosa wananiona siosio ila mimi najiona niko poa ,sasa hii inakuaje? Na mimi nahitaji kupasha.
daah mwana mimi sijawahi piga pull na sihitaji kufanya hivyoachana na mambo ya sex mkuu,we endelea kupga zako pull 2..
ndiyo kama vipikwa hiyo unataka tukufundishe au unatakaje?
kwan mnakubalig kama mnapgaga pul?daah mwana mimi sijawahi piga pull na sihitaji kufanya hivyo
ndiyo kama vipi
sangara sio hivyo na mm sifurahiiwe mzima kweli? unajivunia hali hii?
Na wengine nawatoke mwenyewe wanakubali wakihitaji sex nawazungusha hadi wananitosa wananiona siosio ila mimi najiona niko poa ,sasa hii inakuaje? Na mimi nahitaji kupasha. yaani hadi naogopa kwa hali hii ntakuja kuoa!! Sasa sijui nifanyeje ili niwe na confidence yakutosha maana najikaza lakini bado naloose
kwa hiyo mwana miaka 24 kwako ni mtoto ww una umri wa sokwe nini?aisee hebu achana na mambo ya kikubwa hayo, kusex sio mchezo mzuri, acha bhanaaa!
labda ww ndiye unapiga sio ww toa ushauri kisela kama huwezi unakausha mwanakwan mnakubalig kama mnapgaga pul?
If you've mental tranquility then you have both peace of mind and potence.You claim to had never did it, then what? The experience isn't like in a driving school where the instructor should be on your side fulltime.In order to succeed you must be confident with yourself (girls 'needs it' much more than us after a good romance.Alternatively, take some wine or beer to cheer your brain, believe me, you'll be amazed.Nina miaka 24 ninasoma chuo sijawahi sex hata siku moja hivyo nimejawa na hofu kubwa sana kwamba itakuaje hiyo siku hivyo inapelekea uoga wa kuwa na uhusiano na msichana kwakufikiria itakuaje siku akihitaji sex wengine wananifata nakataa sio kwa siwapendi au sitaki hapana nikwamba nafikiri itakuaje sasa hiyo siku akitaka? Na wengine nawatoke mwenyewe wanakubali wakihitaji sex nawazungusha hadi wananitosa wananiona siosio ila mimi najiona niko poa ,sasa hii inakuaje? Na mimi nahitaji kupasha. yaani hadi naogopa kwa hali hii ntakuja kuoa!! Sasa sijui nifanyeje ili niwe na confidence yakutosha maana najikaza lakini bado naloose
nature ndiyo nini mm naona hili ni tatizoKama hujui, basi muda wakl haujafika, ustake kulazimisha. Let nature play its part
yes ni misuli mkuuunahitaji kupasha nini........................misuli au?