Mmh!nikija mjini nitawatafuta coz nahic nina stress za majukumu
usijal mie mizuka yangu iko mbal mno haiamki kirahc kihivyotafadhali naomba ufanyiwe na mdada mwenzio usije ingia vishawishini
usijal mie mizuka yangu iko mbal mno haiamki kirahc kihivyo
aaah wapi ngumu sana kama sijaweka akil hukohahahaaa haya bwana hao jamaa ni professionals wa kuiamsha wapo kikazi zaidi massage ikiisha tu lazima uombe gem we mwenyewe usisahau kubeba Lady pepeta tu.All the best
aaah wapi ngumu sana kama sijaweka akil huko