Shukrani na Karibuni kwa huduma ya Massage

Shukrani na Karibuni kwa huduma ya Massage

Shukrani kwa wadau wote, Wapendwa Message Centre inazidi kukua siku hadi siku.

Karibuni wote.

Ray.
 
usijal mie mizuka yangu iko mbal mno haiamki kirahc kihivyo

hahahaaa haya bwana hao jamaa ni professionals wa kuiamsha wapo kikazi zaidi massage ikiisha tu lazima uombe gem we mwenyewe usisahau kubeba Lady pepeta tu.All the best
 
hahahaaa haya bwana hao jamaa ni professionals wa kuiamsha wapo kikazi zaidi massage ikiisha tu lazima uombe gem we mwenyewe usisahau kubeba Lady pepeta tu.All the best
aaah wapi ngumu sana kama sijaweka akil huko
 
Hii centre bado ipo? Iko maeneo gani niwaletee wateja? Ni wageni kutoka nje ya Africa.
 
Back
Top Bottom