Seven things women always lie about

mi naomba nitafsiriwe namba 5tu,hizo nyingine zitakuwa za uongo tuu najua.
 
Kwi kwi kwi kwi lol! Congrats....2 times which number bbade?😡😡😡

Yeah....(coughs)....really?
Times the smallest prime number[emoji35][emoji35][emoji53][emoji20]
Thank you- [HASHTAG]#Classicman[/HASHTAG]
 
dah hiyo ya tano aisee weka mbali na watoto maana unaweza tumia wiki kuomba, kumbe ye ndo michezo yake asubiri tuu, upige ye acheze
Yaani unaweza kuahidi hata yale magharofa pacha ya PSPF kumbe yani huo ndio ugonjwa wake.
 
Kuna mmoja alining'ang'aniza nimtajie madem nilowapitia akidai eti hatamaindi. Kwa sababu kibongobongo najua kitachofata nilikaza nikamwambia "bibie hongera sana una bahati ya mtende mie bado siyajui mambo hayo, bado bikra mie". Nyambaff..
 
yap women like always to say just wait and u will wait her in a place hopeless
 
And they always say they are virgin but its absolutely not true
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…