Mtukutu Mkuu
JF-Expert Member
- Jul 10, 2022
- 1,173
- 1,488
Kwa wale wapenda series basi nadhani hiki chuma cha night night ilisukwa ikasukika haswa kama ulipenda jack ryan basi na hii ipende watoto wa mjini wanasema ishi nayo [emoji16][emoji91]
Series imejaa mambo mengi mno
Peter thunderland ni ofsa wa FBI siku hiyo anaitwa ofsin na kupewa kitengo cha night action katika chuma cha mawaliono Yaani yeye kazi ni kupokea simu kutoka Kwa agent walio matatizoni badala yake anapoke simu toka mwanadada rose
Huku akiwa na wasiwasi anakwambia Peter nina tatizo nyumba yetu imevamiwa na majambazi nahitaji msaada wa haraka KWANi wauaji wanamfwata na yeye mwamba inabadi ampe maelezo namna ya kumkwepa muuaji
Alimwambia aende chooni afunge mlango Kwa nje alafu akajifiche kwingine akamwambia ikitokea amekuona pambana kama huko kuzimo (fight like hell)
Binti anaokolewa usiku salama salmini lakini kizaazaa kinaanza usiku huo [emoji91]
Embu muitafute Mimi sio mwandishi mzuri ase
List zingine ni hizi
Mayor of kingstone season 2
Gang of London
Jack Ryan
Shadow and bone
Gangster land
Wolf pack
John wick chapter 4 we waiting [emoji91]
Series imejaa mambo mengi mno
Peter thunderland ni ofsa wa FBI siku hiyo anaitwa ofsin na kupewa kitengo cha night action katika chuma cha mawaliono Yaani yeye kazi ni kupokea simu kutoka Kwa agent walio matatizoni badala yake anapoke simu toka mwanadada rose
Huku akiwa na wasiwasi anakwambia Peter nina tatizo nyumba yetu imevamiwa na majambazi nahitaji msaada wa haraka KWANi wauaji wanamfwata na yeye mwamba inabadi ampe maelezo namna ya kumkwepa muuaji
Alimwambia aende chooni afunge mlango Kwa nje alafu akajifiche kwingine akamwambia ikitokea amekuona pambana kama huko kuzimo (fight like hell)
Binti anaokolewa usiku salama salmini lakini kizaazaa kinaanza usiku huo [emoji91]
Embu muitafute Mimi sio mwandishi mzuri ase
List zingine ni hizi
Mayor of kingstone season 2
Gang of London
Jack Ryan
Shadow and bone
Gangster land
Wolf pack
John wick chapter 4 we waiting [emoji91]