T Tich Member Joined Feb 23, 2013 Posts 47 Reaction score 0 Mar 4, 2013 #1 Tafadhali mwenye kufahamu simu tajwa hapo juu anifahamishe nahitaji unipe na bei
spike Senior Member Joined Jan 8, 2011 Posts 112 Reaction score 15 Mar 5, 2013 #2 hazipishani sana na galaxy s iii ila ina much bigger screen na ina tumia S Pen ambayo iko bomba saa, price ni 1.4 m mi nimeanza kuitumia 3 days ago
hazipishani sana na galaxy s iii ila ina much bigger screen na ina tumia S Pen ambayo iko bomba saa, price ni 1.4 m mi nimeanza kuitumia 3 days ago
Architect E.M JF-Expert Member Joined Nov 15, 2010 Posts 1,240 Reaction score 1,478 Mar 5, 2013 #3 spike said: hazipishani sana na galaxy s iii ila ina much bigger screen na ina tumia S Pen ambayo iko bomba saa, price ni 1.4 m mi nimeanza kuitumia 3 days ago Click to expand... mkuu price zimeshuka kidogo,, pale mlimani city sasa hivi galaxy note II ni 1.1m, samsung shop au lile duka kama unaingia shopprite, on ur right,linauza comps and other electronic staffs.
spike said: hazipishani sana na galaxy s iii ila ina much bigger screen na ina tumia S Pen ambayo iko bomba saa, price ni 1.4 m mi nimeanza kuitumia 3 days ago Click to expand... mkuu price zimeshuka kidogo,, pale mlimani city sasa hivi galaxy note II ni 1.1m, samsung shop au lile duka kama unaingia shopprite, on ur right,linauza comps and other electronic staffs.