J janescom Senior Member Joined Aug 11, 2014 Posts 120 Reaction score 150 Jan 6, 2015 #1 habari wadau, naomba msaada mahali pazuri pa kufanyia review class CPA kwa mkoa wa mwanza.
MIMI NA TZ Senior Member Joined Apr 22, 2014 Posts 197 Reaction score 18 Jan 6, 2015 #2 Cheki na PTC iko msikiti wa ibadhi mtaa wa liberty
J janescom Senior Member Joined Aug 11, 2014 Posts 120 Reaction score 150 Jan 6, 2015 Thread starter #3 MIMI NA TZ said: Cheki na PTC iko msikiti wa ibadhi mtaa wa liberty Click to expand... asante ndugu.
sawaka JF-Expert Member Joined Jul 25, 2014 Posts 201 Reaction score 31 Jan 7, 2015 #4 pia saut mwanza wanafanya review
M Malafyale01 Member Joined Feb 10, 2017 Posts 56 Reaction score 24 Aug 19, 2018 #5 janescom said: habari wadau, naomba msaada mahali pazuri pa kufanyia review class CPA kwa mkoa wa mwanza. Click to expand... Kwa Mwanza ATTITUDE wako vizuri sana. Wanapatikana Nyakahoja karibu na ofisi za jiji la mwanza Sent using Jamii Forums mobile app
janescom said: habari wadau, naomba msaada mahali pazuri pa kufanyia review class CPA kwa mkoa wa mwanza. Click to expand... Kwa Mwanza ATTITUDE wako vizuri sana. Wanapatikana Nyakahoja karibu na ofisi za jiji la mwanza Sent using Jamii Forums mobile app
J janescom Senior Member Joined Aug 11, 2014 Posts 120 Reaction score 150 Aug 19, 2018 Thread starter #6 Ndio mimi ndugu yangu.
M Malafyale01 Member Joined Feb 10, 2017 Posts 56 Reaction score 24 Aug 19, 2018 #7 janescom said: Ndio mimi ndugu yangu. Click to expand... Kama unataka Review ya CPA jwa mwanza nakushauri best option iwe ATTITUDE. Hawa jamaa wako serious sana na kazi yao. Ratiba yao kuu ni weekends lkn kwa wanaokaa mwanza wanaendelea jioni kwa siku za kazi Sent using Jamii Forums mobile app
janescom said: Ndio mimi ndugu yangu. Click to expand... Kama unataka Review ya CPA jwa mwanza nakushauri best option iwe ATTITUDE. Hawa jamaa wako serious sana na kazi yao. Ratiba yao kuu ni weekends lkn kwa wanaokaa mwanza wanaendelea jioni kwa siku za kazi Sent using Jamii Forums mobile app
J janescom Senior Member Joined Aug 11, 2014 Posts 120 Reaction score 150 Aug 19, 2018 Thread starter #8 Asante sana Lakini CPA niliuliza kitambo sana. Nilishamaliza ndugu.
M Malafyale01 Member Joined Feb 10, 2017 Posts 56 Reaction score 24 Aug 19, 2018 #9 janescom said: Asante sana Lakini CPA niliuliza kitambo sana. Nilishamaliza ndugu. Click to expand... Hongera sana aiseee!!!! Sent using Jamii Forums mobile app
janescom said: Asante sana Lakini CPA niliuliza kitambo sana. Nilishamaliza ndugu. Click to expand... Hongera sana aiseee!!!! Sent using Jamii Forums mobile app