Relationship and letting go. Why I oppose this?

Mkuu kama your mentor alisema hivyo, na wewe ni Mentor , inamaana hata wewe unasema hivyo. Wakati mwingine hauwezi kung'ang'ania kitu ambacho kuendelea kuwa nacho kinakuletea madhara zaidi. (Japo inategemea na mazingira).


99% ya muda ni vyema to let go. Inauma na dunia huwa haituambii kuacha. Ila nimegundua mara nyingi hiyo huwa ndiyo the best solution.
 


It takes more than love for two people to be in a relationship my friend.

Letting go doesn't mean you stop loving.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…