sasa mzee hio Program Una Install kwenye Mouse au Keyboard??? maana Ili uitumie mashine inatakiwa Iwe imewaka na Hio Program ipo Ndan ya mashine Sasa wewe Utaitumiaje au una njia Yako? anyway Program Inaitwa PowerIso [emoji7]
sasa mzee hio Program Una Install kwenye Mouse au Keyboard??? maana Ili uitumie mashine inatakiwa Iwe imewaka na Hio Program ipo Ndan ya mashine Sasa wewe Utaitumiaje au una njia Yako? anyway Program Inaitwa PowerIso [emoji7]