Ulweso JF-Expert Member Joined May 24, 2016 Posts 23,106 Reaction score 28,061 Aug 11, 2017 #21 Jaby'z said: halafu mademu wa mtandaoni wengi wabaya,picha mpaka ikaende hewani imepitia photoeditors kama nane, na wanaume wengi wanao comment sana kwenye picha za mademu wengi ni madomo zege fanya research Click to expand... [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] umewaona mkuu? Sent using Jamii Forums mobile app
Jaby'z said: halafu mademu wa mtandaoni wengi wabaya,picha mpaka ikaende hewani imepitia photoeditors kama nane, na wanaume wengi wanao comment sana kwenye picha za mademu wengi ni madomo zege fanya research Click to expand... [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] umewaona mkuu? Sent using Jamii Forums mobile app
Maxmizer JF-Expert Member Joined Aug 14, 2016 Posts 4,799 Reaction score 4,231 Aug 11, 2017 #22 Tombstone Piledrive said: Mkuu pure math, hao ni wanawake wa 20-24 baada ya hapo soko hufa na kubaki kupost namtegemea Mungu wewe fanya research kidogo utaona Click to expand... appreciate bro Nakwenda_Zimbabwe
Tombstone Piledrive said: Mkuu pure math, hao ni wanawake wa 20-24 baada ya hapo soko hufa na kubaki kupost namtegemea Mungu wewe fanya research kidogo utaona Click to expand... appreciate bro Nakwenda_Zimbabwe
Maxmizer JF-Expert Member Joined Aug 14, 2016 Posts 4,799 Reaction score 4,231 Aug 11, 2017 #23 wa stendi said: Mkuuu wee face book unatumia jina gani!! Click to expand... akikujibu ni tag Nakwenda_Zimbabwe
wa stendi said: Mkuuu wee face book unatumia jina gani!! Click to expand... akikujibu ni tag Nakwenda_Zimbabwe
ywf JF-Expert Member Joined Aug 3, 2017 Posts 801 Reaction score 960 Aug 12, 2017 #24 ndege wafananao huruka pamoja,ukiona mwanaume anashobokea post za mwanamke ujue nayeye ana tabia za kike Sent using Jamii Forums mobile app
ndege wafananao huruka pamoja,ukiona mwanaume anashobokea post za mwanamke ujue nayeye ana tabia za kike Sent using Jamii Forums mobile app
Mjasiri na Mali JF-Expert Member Joined Jun 24, 2017 Posts 5,365 Reaction score 14,183 Aug 12, 2017 #25 Msiwaonee wivu warembo
Afisa Mteule Drj 2 JF-Expert Member Joined Mar 21, 2017 Posts 3,961 Reaction score 4,663 Aug 12, 2017 #26 The Dee said: We fungua account na mwanamke nae afungue... we kwa mwaka unafriends 500 ye kwa mwez 1000 Click to expand... Walevi wa papuchi wameunganishwa sasa kwa ngazi Ya kitaifa huko mitandaoni,hakuna mwanaume atakayesalia juu ya papuchi
The Dee said: We fungua account na mwanamke nae afungue... we kwa mwaka unafriends 500 ye kwa mwez 1000 Click to expand... Walevi wa papuchi wameunganishwa sasa kwa ngazi Ya kitaifa huko mitandaoni,hakuna mwanaume atakayesalia juu ya papuchi
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,545 Reaction score 183,806 Aug 12, 2017 #27 Khakhaakhaaaaa hatareeeeeeeeeeeeeeee Mahondaw wa Smart911
Deadbody JF-Expert Member Joined May 30, 2015 Posts 4,292 Reaction score 6,693 Aug 12, 2017 Thread starter #28 mahondaw said: Khakhaakhaaaaa hatareeeeeeeeeeeeeeee Mahondaw wa Smart911 Click to expand... Sana
Thread Starter JF-Expert Member Joined Mar 16, 2017 Posts 1,394 Reaction score 1,070 Aug 13, 2017 #29 peleka fb hii Sent using Jamii Forums mobile app from my Android phone