ashy da don JF-Expert Member Joined Jan 12, 2013 Posts 615 Reaction score 671 Aug 10, 2015 Thread starter #41 Kim nana said: Huo mwaka me ndo naanza A level hapo...shule ya vishkwambi flani hivi...hahahaaa.. Click to expand... Hahah bila shaka na wew ulikua kishkwambi.. Au ulikua unaendaga kwa biggie kule wa mihogo
Kim nana said: Huo mwaka me ndo naanza A level hapo...shule ya vishkwambi flani hivi...hahahaaa.. Click to expand... Hahah bila shaka na wew ulikua kishkwambi.. Au ulikua unaendaga kwa biggie kule wa mihogo