isaya mwasetuka
Senior Member
- Feb 17, 2013
- 101
- 23
hii leo tumeshuhudha machester united ikipoteza mech yao ya tatu(3)mfulizo kwenye epl kutoka kwa liver,man city na hii leo wamelala kwa bao mbil moja dhd ya westbrom swal je man u n wabovu au wanastahil pole zetu?
Hii leo tumeshuhudha machester united ikipoteza mech yao ya tatu(3)mfulizo kwenye EPL kutoka kwa LIVER,MAN CITY na hii leo wamelala kwa bao mbil moja dhd ya westbrom swal je MAN U N WABOVU AU WANASTAHIL POLE ZETU?
Subirini msimu wa krismasi ufike .......ndiyo mtaijua man utd yetu