MSATULAMBALI Senior Member Joined Apr 1, 2012 Posts 187 Reaction score 55 Jan 17, 2013 #1 nina samsung galaxy s3 mpya from uk ...ninaiuza bei chee pm au call 0753765533
Buggy JF-Expert Member Joined Oct 30, 2010 Posts 236 Reaction score 61 Jan 17, 2013 #2 weka bei ueleweke wewe! bei chee ndio nn!!!
Who Cares? JF-Expert Member Joined Jul 11, 2008 Posts 3,507 Reaction score 3,378 Jan 17, 2013 #3 Buggy said: weka bei ueleweke wewe! bei chee ndio nn!!! Click to expand... bado ana-MAHABA na simu yake anaogopa kuweka bei mtainunua then awe hana kitu tena cha kuwasiliana na watu. hivi hizi s3 si ndio za kizamani...sahivi ipo s4...ahahahahahaaaaaaa....bikira aitoe yeye sie tupewe makombo ya halwaaaaaa...ahahahaaaaa.
Buggy said: weka bei ueleweke wewe! bei chee ndio nn!!! Click to expand... bado ana-MAHABA na simu yake anaogopa kuweka bei mtainunua then awe hana kitu tena cha kuwasiliana na watu. hivi hizi s3 si ndio za kizamani...sahivi ipo s4...ahahahahahaaaaaaa....bikira aitoe yeye sie tupewe makombo ya halwaaaaaa...ahahahaaaaa.