Niliwahi kuchungulia mochwari nikamwona mwosha maiti amepewa elfu 2 akaishika na zile glove zenye maji siku iliyofua nikamwona mchoma nyama anarudisha charge huku anakatakata nyama ndipo nikajua kwanini vyakula vya barabarani vinatuumiza matumbo.Watu wa afya inabidi wafuatili ili swala la mchoma nyama kuwa cashiner kwani hawanawi mikono wanaposhika hela.
mkuu umenisikitisha sana,watu wanayonya huo uke na kuingiza ulimi,itakuwa pesa kaka???karibu mjini:spy::spy: Habari wakuu? Mimi si mtu wa kutoka sana viwanja, wiki iliyopita nilifanikiwa kutembea kwenye kumbi fulani za starehe (night club), nikaingia V.I.P lounge, wakati wa kuingia huko nikasachiwa na walinzi wakachukua simu zangu zote na vifaa vyote vya kieletronic.
Sikujua kwanini, ila kuzama ndani, niliyoyakuta ni kama hadithi, yale niliyoona kwenye cinema leo nimeyakuta live; strippers live live, bikini na sidiria tu, wanakatikia wateja wachache waliopo VIP, anakuja ulipokaa anakuchezea, unampa hela, wengine wanamuingizia hela sehemu za siri, nilishangaa, mida ilivyoenda zaidi, wakavua nguo zote na kubaki kama uch* kabisa, majamaa wanawaita, wanawapapasa sehem zao, wanawapangusia hela, na kuwatunza, hii ikanifanya niconclude kuwa hizi noti tunazotumia ni chafu mno, usidiriki kuitia mdomoni, au kulamba kidole wakati wa kuhesabu, ni CHAFU sana hazifai.
Habari wakuu?
Mimi si mtu wa kutoka sana viwanja, wiki iliyopita nilifanikiwa kutembea kwenye kumbi fulani za starehe (night club), nikaingia V.I.P lounge, wakati wa kuingia huko nikasachiwa na walinzi wakachukua simu zangu zote na vifaa vyote vya kieletronic.
Sikujua kwanini, ila kuzama ndani, niliyoyakuta ni kama hadithi, yale niliyoona kwenye cinema leo nimeyakuta live; strippers live live, bikini na sidiria tu, wanakatikia wateja wachache waliopo VIP, anakuja ulipokaa anakuchezea, unampa hela, wengine wanamuingizia hela sehemu za siri, nilishangaa, mida ilivyoenda zaidi, wakavua nguo zote na kubaki kama uch* kabisa, majamaa wanawaita, wanawapapasa sehemu zao, wanawapangusia hela, na kuwatunza, hii ikanifanya niconclude kuwa hizi noti tunazotumia ni chafu mno, usidiriki kuitia mdomoni, au kulamba kidole wakati wa kuhesabu, ni CHAFU sana hazifai.
Mbona ...
Pesa chafu haswa
Hujawahi ona benki wengine wakifika dirishani wanazichomoa kutoka kwenye tezi dume???
Niliwahi kuchungulia mochwari nikamwona mwosha maiti amepewa elfu 2 akaishika na zile glove zenye maji siku iliyofua nikamwona mchoma nyama anarudisha charge huku anakatakata nyama ndipo nikajua kwanini vyakula vya barabarani vinatuumiza matumbo.Watu wa afya inabidi wafuatili ili swala la mchoma nyama kuwa cashiner kwani hawanawi mikono wanaposhika hela.
pese ikidondoka kwenye haja kubwa alafu iwe noti ya teni?
utaiacha au utaichukua na kuiosha?
Habari wakuu?
Mimi si mtu wa kutoka sana viwanja, wiki iliyopita nilifanikiwa kutembea kwenye kumbi fulani za starehe (night club), nikaingia V.I.P lounge, wakati wa kuingia huko nikasachiwa na walinzi wakachukua simu zangu zote na vifaa vyote vya kieletronic.
Sikujua kwanini, ila kuzama ndani, niliyoyakuta ni kama hadithi, yale niliyoona kwenye cinema leo nimeyakuta live; strippers live live, bikini na sidiria tu, wanakatikia wateja wachache waliopo VIP, anakuja ulipokaa anakuchezea, unampa hela, wengine wanamuingizia hela sehemu za siri, nilishangaa, mida ilivyoenda zaidi, wakavua nguo zote na kubaki kama uch* kabisa, majamaa wanawaita, wanawapapasa sehemu zao, wanawapangusia hela, na kuwatunza, hii ikanifanya niconclude kuwa hizi noti tunazotumia ni chafu mno, usidiriki kuitia mdomoni, au kulamba kidole wakati wa kuhesabu, ni CHAFU sana hazifai.