Sky Eclat JF-Expert Member Joined Oct 17, 2012 Posts 58,638 Reaction score 220,410 Apr 25, 2017 #21 RRONDO said: Huyo kilaza mimi yangu imefutika lakini najua button zote ziko wapi....! Click to expand... Mkuu mpaka simu inafutika buttons zote ni kuwa unapractice theories za economics?
RRONDO said: Huyo kilaza mimi yangu imefutika lakini najua button zote ziko wapi....! Click to expand... Mkuu mpaka simu inafutika buttons zote ni kuwa unapractice theories za economics?
RRONDO Platinum Member Joined Jan 3, 2010 Posts 59,510 Reaction score 135,559 Apr 25, 2017 #22 Sky Eclat said: Mkuu mpaka simu inafutika buttons zote ni kuwa unapractice theories za economics? Click to expand... Nime-create very strong bond na hii simu....labda mtu aniibie ndio nitanunua ingine.
Sky Eclat said: Mkuu mpaka simu inafutika buttons zote ni kuwa unapractice theories za economics? Click to expand... Nime-create very strong bond na hii simu....labda mtu aniibie ndio nitanunua ingine.
S Saimony JF-Expert Member Joined Nov 7, 2015 Posts 428 Reaction score 484 Apr 25, 2017 #23 momo2 said: Mwenye hii simu atakuwa na elements za kipareee. Cc Evelyn Salt hahahhaa mchambuzi wa makabila Click to expand... Ndugu sina ugomvi na wewe.. Una uhakika...
momo2 said: Mwenye hii simu atakuwa na elements za kipareee. Cc Evelyn Salt hahahhaa mchambuzi wa makabila Click to expand... Ndugu sina ugomvi na wewe.. Una uhakika...
Nyagei JF-Expert Member Joined Jul 7, 2015 Posts 13,201 Reaction score 44,606 Apr 25, 2017 #24 Ubunifu maridadi
momo2 JF-Expert Member Joined Jul 11, 2015 Posts 424 Reaction score 294 Apr 25, 2017 #25 reyzzap said: Na wewe una element za uchochezi, ukabila na uvunjifu wa amani Click to expand... Ndio ninazo ulikuwa una sema je?[emoji108] [emoji101]
reyzzap said: Na wewe una element za uchochezi, ukabila na uvunjifu wa amani Click to expand... Ndio ninazo ulikuwa una sema je?[emoji108] [emoji101]
Kiyuga Member Joined Sep 7, 2013 Posts 52 Reaction score 20 Apr 25, 2017 #26 ..ugumu wa maisha kipimo cha akili..
reyzzap JF-Expert Member Joined Oct 3, 2014 Posts 6,828 Reaction score 21,938 Apr 25, 2017 #27 momo2 said: Ndio ninazo ulikuwa una sema je?[emoji108] [emoji101] Click to expand... Nilikua nasema una element za uchochezi, uvunjifu wa amani na ukabila
momo2 said: Ndio ninazo ulikuwa una sema je?[emoji108] [emoji101] Click to expand... Nilikua nasema una element za uchochezi, uvunjifu wa amani na ukabila
white hat JF-Expert Member Joined Dec 16, 2016 Posts 3,320 Reaction score 2,489 Apr 25, 2017 #28 Mkomoli said: kweli jukwaa LA wazee ili Click to expand... wazee wa town au sio.
wa stendi JF-Expert Member Joined Jul 7, 2016 Posts 26,495 Reaction score 29,283 Apr 25, 2017 #29 Pastor Achachanda said: Click to expand... Umebandika karatasi juu ya keybord maana hayo maandishi kwa nyuma kuna mwinuko unaonekana umesukuma hayo maandishi
Pastor Achachanda said: Click to expand... Umebandika karatasi juu ya keybord maana hayo maandishi kwa nyuma kuna mwinuko unaonekana umesukuma hayo maandishi
dingihimself JF-Expert Member Joined Jan 9, 2016 Posts 9,831 Reaction score 20,345 Apr 26, 2017 #30 Pastor Achachanda said: Click to expand... Tecno wakimuona atapewa smartphone ya buree kabisa,