Our Democracy Lives On, Imperfect As It Is


Hahahahaha..completely new allegations, Tanzania drama at its best..... so you mean to say even LHRC wanted to inflate the NEC results?

Okay if some one will buy that tip of yours... how far do you think this election results were fair.
 

Pole sana

You agreed to be insulted when you accepted to vote when the election committee is not independent!

How stupid is that you were dragged into an election which we know who will be the leader!! Even Mbowe deep down from his heart he knew that

when we say Mbowe is not after magogoni...he is after money....you think we hate him!
 
you should attack an argument and not the one who poses it, you are failing!
just a piece of advice, stop hiding by burying a head of yours into the sand

Nimekujibu ila mods wamefuta,ila naimani ilikaa muda wa kutosha wewe kusoma
 
Hahahahaha..completely new allegations, Tanzania drama at its best..... so you mean to say even LHRC wanted to inflate the NEC results?

Okay if some one will buy that tip of yours... how far do you think this election results were fair.

My friend I'm missing some proper words if not protocols per say to explain as exactly what happened, it should be enough to say that,
The plot was real arranged and well organized with multi contingent backups.

Imagine how the soonest they reacted after their tallying centers being under control!

within less than half of an hour they managed to resume with their plot now using well established NGO`s centres like the one you mentioned, trickery thinking that it would be difficult to track and ambush them due to the image status of the centre to the public, imagine now!

To cut it short, For the sake of our national security nowhere is impenetrable. Regardless the status or holiness the public pose at, let it be church, or mosque it's our security nation that matters most.
 
Mzee mwanakijiji umeleta mada yako nzuri, ila lugha uliyotumia sio ya kipande hii achia mbali urefu wake, na ndio maana umeona wachangiaji ni wachache sana, na wachache hao wanachangia kwa ufinyu kabisa. Najua kilichokufanya uilete kwa kimombo ni ili kupunguza kiwango cha kejeli ambazo umekuwa ukizipata humu jukwaani mara tu ulipotofautiana na wapinzani haswa suala la Lowassa. Nadhani kama ungekuwa umeileta hii mada yako kwa kiswahili saa hizi ingekuwa sio chini ya ukurasa wa saba na zaidi ya kurasa 3 zingekuwa ni kejeli dhidi yako. Kwa kulitambua hilo ukatumia lugha ambayo haina mafundi kipande hii, matokeo yake hata ujumbe wako bila kujali ni mzuri au mbaya umebaki nao mwenyewe ama na wachache. Ni vyema wakati mwingine ukiwa na mada inayowahusu watanzania ukaileta kwa kiswahili kuliko kiingereza maana haina wajuzi kwa huku, ama na wewe unataka kuingia ile kasumba ya serekali yetu kuandika miswaada ya kiingereza na kuipeleka bungeni kwa watu wasiokifahamu kiingereza. Maana nchi hii hata ukiongea na professor usishangae kukuta anaongea kiingereza cha kubabia kwa sababu ya lugha ya mama (mother tongue) bali wengi huweza wangalau kuiandika vizuri. Kwa hiyo nikuombe uwe mvumilivu tu na kejeli unazopata maana ndio ukomavu ili wangalau tupate kujua kile unachodhamiria kuilisha jamii, na iwapo utaandika kwa kiingereza basi ni bora uandike habari fupi tu na sio hilo gazeti la kiingereza, hiyo ya kiingereza baki ukiwalisha watanzania waishio marekani na uk.
 

Thanks mirisho pm for this message!


And to make things worse Mzee Mwanakijiji dare to say he is doing all this just for the good will of suffering Tanzanians!. What a joke!

 
Last edited by a moderator:

Mwalimu wangu aliponifundisha hiyo methali ya kelele za chura, nilimjibu inategemea na wingi wa vyura!
 
Last edited by a moderator:

Unaujua uzuri wa mada?
Any way ni haki yako kuiona kwa mtazamo huo!

Lakini MMM hana tena chakuwa lisha watanzania hasa waliopo hapa JF wengine wao wameshachoka na wimbo wake na hasa chuki binafsi cha kiwango cha juu dhidi ya Lowassa!.
Amekosa uhalali wa kujiita mwanamageuzi wa kutafuta haki na uhuru !.Kuna mwandishi mmoja alikuwa Raia mwema za toka enzi za Rai siku hizi ukisoma Makala ya utamuonea huruma tayari mdudu wa ugonjwa wa Ufisadi wa akilini umeshamwingia na ni mpaka aibu!
Lakini kwa vile nao walinufaika naye siku nyingi nao wanampatia kijichumba kwenye Gazeti la Raia mwema apate kujifurahisha !


 
Thanks mirisho pm for this message!


And to make things worse Mzee Mwanakijiji dare to say he is doing all this just for the good will of suffering Tanzanians!. What a joke!


MMM is a man of principles, you will always fail to comprehend him because you aren't.
When it comes to the issues of principles MMM is uncompromised where as you folks are not
 
Last edited by a moderator:
Hawa Mafia wa Vatican wanatuona wehuuu ... Mwanakijiji ifike mahala muone aibu kwa dhuluma mnao wafanyia watanzania ...
 
Mpaka hapa MMM umenifanya niamini uandishi wakiunaharakati nikipaji nawito nasi tendo lakukurupuka au kutegemea kupata kitu cha kuweka kinywani
 
MMM is a man of principles, you will always fail to comprehend him because you aren't.
When it comes to the issues of principles MMM is uncompromised where as you folks are not

Even Dr.Cassava claim to be man of principles but unfortunately at critical time he show total failure!
If you understand what MMM stand for so many years and how lately he turn around just because of Lowassa presence at CDM you wouldn't have come up with this story!
When some one like MMM fail to understand that Chadema is more than Lowassa you can not convince me but what i see is the man use to be a Man of principle no longer hold that credibility !.

And the only left discussion of which i see is of interest between me and you is question of what happen to him?
 
Is there democracy in Tanzania or one party dictatorship?
Mobutu type multi party elections
 
hebu ilete with proofs hiyo total ya kura za NEC`s yenye inconsistency

Nikikuomba wewe ulete proof ya hao vijana wa tallying kufanya hacking utaleta? Ok, isiwe taabu naomba ufuatilie kwanza haya maelezo rahisi

Kwa mujibu wa NEC, baada ya kusafisha daftari walibakiwa na wapiga kura halali 22,750,789.
Wakati wa kumtangaza mshindi na kumkabidhi cheti cha ushindi rais na makamu wake taarifa ilisema kuwa waliojiandikisha ni 23,161,440, ziada ya wapiga kura 410,651.

NEC hiyohiyo ikasema waliojitokeza kupiga kura ni 15,589,639. Kati ya kura zote 15,589,639 zilizopigwa, kura 402,248 ziliharibika zikabaki halali 15,193,862. Hata hivyo ukijumlisha kura zote walizopata wagombea Urais wanane unapata jumla ni 15,893,862 ambayo inaleta ziada ya kura 700,000 kwa kulinganisha na zile halali 15,193,862 zilizotajwa na tume. Vilevile ukichukua idadi ya kura zote 15,589,639 zilizopigwa kwa kurejea tume, ukatoa kwa kura halali 15,193,862; unapata kura 395,777 zilizokataliwa (kuhabirika) ambazo ni tofauti na kura 402,248 .

Hapo umehoji kipengele kimoja tu cha inconsistency ya kura za NEC, unasemaje kuhusu hizo tuhuma zingine?

Naomba nitambue mchango wa Mama Mdogo, alichambua vizuri sana hili eneo.
 
Last edited by a moderator:
I am skeptical of whether Tanzania is a democratic country.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…