He is better looking than CR; CR anang'aa cz ana pesa lakini Beckham ni natural.
Tukija kwenye swag; CR akasome kwa Beckham. Ana sophistication flani hivi
Mwisho kabisa, as a lady namprefer Beckham cz he is married(ndio ndoa inaongeza sauce) sababu nshamuona na his woman na anavyomtreat and they look so good you wanna be her.
Adhan tayari, ngoja nikapate iftar.