Ntawezaje kuupload picture & video?

bampami

JF-Expert Member
Joined
Nov 5, 2011
Posts
5,700
Reaction score
4,126
Naomba somebody kunielekeza namna ya kuupload picture and videos hapa JF Plz!
 
Nitakuelekeza kwa mifano mkuu fuatana nami ni rahisi tu. Hii ni kuhusu kuupload picha.

Kwenye face page yako ya jf kuna icon hii hapa chini ibofye


kisha utapata kitu kama hii chini

Kwanza bonyeza pale juu 'from computer' kisha bonyeza 'browse' na hapo utapata kitu kama hapa chini

Pale juu kulia bonyeza picha unayotaka ku upload. mimi nimetoa mfano kwa kubonyeza ya kwangu 'voda' kisha bonyeza 'Open' utapata kitu kama hapa chini

Sasa bonyeza 'upload file(s)' ita upload file yako na utapata matokeo haya hapa chini

umemaliza unaweza kuweka maandishi unayotaka kuweka na kisha ukabonyeza 'post quick reply' YOU ARE DONE.

Kwa upande wa kuupload video bonyeza kisha endelea na procedure zile zile kama za kuupload picha.
Zipo na njia nyingine lakini tumia hii kwa kuwa unajifunza
Have a nice trial
 

Attachments

  • voda.jpg
    14.7 KB · Views: 44
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…