Nini kinamliza mwanamke kitandani?

Status
Not open for further replies.

Kumbe mkipigwa ukuni vizuri mnakuwa na heshima
 
Kumbe mkipigwa ukuni vizuri mnakuwa na heshima
Sio kwa wanaume hawa wa siku hizi washindia viroba na chips mayai ya kidhungu ndio maana vijiwe vya kuuzia supu ya pweza vimeongezeka na ukistaajabu ya Musa utashaangaa mwezi Mtukufu wa ramadhan ushapita lakini tende bado zipo mtaani na zauzika kweli mnajua siri yenu usitake tuongee sana
 
Nishi daaaaaa
 

Sikujua kama wewe ni ke.

Sidhani kama wapiga ukuni heavy wameisha kabisa
 
Bwawa +misugu mta pee sasa hapo nyie jilizeni tu kama mahayawani.
 
Ndo huwa sielewi mnataka nini miss Chaga. Kibamia tatizo na dushe kubwa tatizo. Hapo manataka ipi?
 
Bwawa +misugu mnadhani mta pee hapo nyie jilizeni tu kama mayawani.
 
Ila ni vile hamko makini tu, ila kilio cha utamu hauwezi kuufake, ukisoma facial expression unagundua tu kuwa hapa naibiwa au kweli utamu kolea.
Nimekubambaaa
 
Miss chagga uishi miaka3000000000000000
 
Wanabadilisha vilio kulingana na tarehe za mwezi na mwezi wenyewe! December wanalia vilio vyote manake wallet inakua INA bonus na nk,January hua vilio vinapungua nk
Hahahaaaaaaaaaaaaa
 
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] Heri ya mwaka mpya!!!!!!!
 
Status
Not open for further replies.
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…