mwarabu? duh, pole sana, umeolewa na jini wewe. vipi, nambia habari za kufuga majini, utakuwa unayalisha kila siku humo ndani...na uzinzi huo..yeye kwanza mzinzi ndo maana anaoa wake wengi, wewe nawe ni mzinzi mzinzishi...mnafiki kujifanya unaumia moyo kumbe unafanya upatu kwenye nyumba ndogo yako (siwezi kuita mke wa pili mke, hiyo sio ndoa kwangu)...