Nimepatwa na majanga


Nenda ukamwone dakitari.
 
Huyo demu hana hatia kwani hata marijuana smokers walianza ivoivo,marijuana ni mbaya kuliko hata sperms lakin hawaachi!!
 
Usifikiri majini yana dunia yao peke yao.............she is devi herself .........................shtukaaaaa
 
Mwambie ajaribu kuacha tu ataweza...kwani kuna hatari ya kupata kansa ya mdomo.
 
Sasa mwambie utakuwa una mwekea bill ya sperms,,we peleka vibobo ktk shule za boarding za wavulana…wakiwa wapiga nyeto wadondoshee kwenye kibobo,otherwise let her go…
 
Ni majanga!! Ama kweli huyo ana jini mla shahawa kama alivyosema Nicas Mtei hapo juu.
 
Last edited by a moderator:
Mwingilie kinyume na maumbile iyo hali itamtoweka mara moja
 
mapepo hayo. hiyo harufu ilivyo mbaya kama jiki !!
 
Sio jini mnyonya sperms huyo?

Atakua na matatizo ya kisaikolojia
 
Utakuwa unagonga JINI. Hata wale wa kwenye mambo yetu huwa hawamezi!!! Huo ugonjwa unaitwa Movie/FILM Addiction. Mteme fasta.
 
Si umesema wewe ndo uliemtoa ubikira ina maana wewe ndo ulie mfundisa yote hayo! Leo unataka tukushauri?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…