Nimempata wangu

U seem 2b a very loving, honest, godfearing, n a transparent gal! Mungu akuzidishie!
 
Sasa hivi utakuwa unasikiliza nyimbo za Celine Dion na McAnthony tu bila shaka. wish you the best.
 
Kama lengo lake ni kumbanjua atajikuta mikono yenye misumari si salama....
Mwingine anania ya kunibanjua alafu anakuja na gia ya kunipenda...bora aseme tu miss chagga naomba nikubanjue leo alafu mi niamue ndiyo au hapana

Miss chagga naomba nikumbanjue Leo!!?
 

Congratulations
 
hongera maana najua ujja mtoa bikra so ni wa wote
 
Basi sawa enjoy
 
haah! Penzi ni kama big G. Mwanzo ndio tamu!
 
hongera sana, sie tuna msemo usile pilau ukiwaza kinyesi
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…