Nikumbushe hii movie

Hahahaah! Mkuu wewe mkali kwa kusimulia.
 

there is something about you..
 
Masimulizi ya HD, kama nilikuwemo vile.....
Hahahahahaha!!!! Story za HD, dah hiyo mpya. Thanks tho. Umenipa msamiati mpya. Aaahh!!! Lazima niutumie kwenye story zangu, ''Mimi tena!! Kwakweli napenda kuandika, sema ndiyo hivyo tena muda unanipiga chenga.
 
Hahaha haha umetisha mkuu,yamewahi nikuta na Cessna huko Mafia
Nimependa mwanzisha mada anavyosimulia, ila kiukweli usiombe hiyo hali ikukute ukiwa angani. Siku moja naenda Mafia nimekaa kiti cha rubani msaidizi, mara rubani akaanza kushika kichwa anadai anapata maumivu makali sana ya kichwa. Kuja kutahamaki amefumba macho nikicheki chini ni bahari, nikaanza kusali kimya kimya huku nikiangalia kama kuna kisiwa kilicho karibu endapo litatokea la kutokea. Kweli kuna haja ya kupata mafunzo ya ku-control ndege hata kuiwezesha kufuata tu ule mstari mpaka rubani atapozinduka kwa hizi ndege zenye rubani mmoja bila air hostess.
 
Hahahahahaha!!!! Story za HD, dah hiyo mpya. Thanks tho. Umenipa msamiati mpya. Aaahh!!! Lazima niutumie kwenye story zangu, ''Mimi tena!! Kwakweli napenda kuandika, sema ndiyo hivyo tena muda unanipiga chenga.

Ni kama i know you hivi lol
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…