UNEMPLOYYED
Senior Member
- Jan 29, 2017
- 116
- 47
Umechaguliwa 2rd round????Wakuu, msaada plz
Nimechaguliwa mwenge catholic university (bach in.geography and environmental studies na SAUT ( MWANZA EDUCATION WAPI KUTAMUUUUUU.....USHAURI
vyote hovyo! walimu wa sifa wanawatoa wapi, walimu wa kuokoteza, vyote hovyo, we nenda kokote upate li karatasi urudi uchape "kazi"!Wakuu, msaada plz
Nimechaguliwa mwenge catholic university (bach in.geography and environmental studies na SAUT ( MWANZA EDUCATION WAPI KUTAMUUUUUU.....USHAURI
Nenda eduction hutajutia mkuuWakuu, msaada plz
Nimechaguliwa mwenge catholic university (bach in.geography and environmental studies na SAUT ( MWANZA EDUCATION WAPI KUTAMUUUUUU.....USHAURI
Mkuu majina ya saut yako wapWakuu, msaada plz
Nimechaguliwa mwenge catholic university (bach in.geography and environmental studies na SAUT ( MWANZA EDUCATION WAPI KUTAMUUUUUU.....USHAURI
Hiyo ni second round ya selection?Wakuu, msaada plz
Nimechaguliwa mwenge catholic university (bach in.geography and environmental studies na SAUT ( MWANZA EDUCATION WAPI KUTAMUUUUUU.....USHAURI
Saut mwanza washatoa second round?Kama unataka kuja saut mwanza hakikisha unajitoa education hapa ni ngumu hasa linguistic ila karibu sana
Sifahamu mkuu..ngoja nikikaa sawa ntakulizia kwa wahusika.Saut mwanza washatoa second round?
Nenda Mwenge Catholic University kwan kiko poa sanaWakuu, msaada plz
Nimechaguliwa mwenge catholic university (bach in.geography and environmental studies na SAUT ( MWANZA EDUCATION WAPI KUTAMUUUUUU.....USHAURI
Asante mkuuSaut
Ni ya moshi mkuu,wana ujirani na SAUTMwenge Catholic University ndo Tumaini ya Mwenge au??...naomba kujuzwa wakuu