Heaven on Earth Platinum Member Joined Mar 21, 2013 Posts 37,233 Reaction score 26,754 Sep 10, 2013 #61 mimi49 said: Ha ha ha shost kwani wataka kujaribu? Click to expand... No Never mimi49 never unajua napata tabu ku acces watu wanavyoniquote nakasirikaje hapa!!!!!!!!!! Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
mimi49 said: Ha ha ha shost kwani wataka kujaribu? Click to expand... No Never mimi49 never unajua napata tabu ku acces watu wanavyoniquote nakasirikaje hapa!!!!!!!!!!
Heaven on Earth Platinum Member Joined Mar 21, 2013 Posts 37,233 Reaction score 26,754 Sep 10, 2013 #62 Munkari said: haha! Mwenzangu we acha mi yangu mimacho! Click to expand... Shoga acha tutazame lol!!!!!!!
Munkari said: haha! Mwenzangu we acha mi yangu mimacho! Click to expand... Shoga acha tutazame lol!!!!!!!
Gorgeousmimi JF-Expert Member Joined Jun 21, 2010 Posts 9,296 Reaction score 7,688 Sep 10, 2013 #63 Heaven on earth said: No Never mimi49 never unajua napata tabu ku acces watu wanavyoniquote nakasirikaje hapa!!!!!!!!!! Click to expand... Phewww usije thubutu...lina madhara Heaven on earth..nisiseme sana Madame B asije kunikatalia ukungwi...Usikasirike mamy hii server ipo slow leo...
Heaven on earth said: No Never mimi49 never unajua napata tabu ku acces watu wanavyoniquote nakasirikaje hapa!!!!!!!!!! Click to expand... Phewww usije thubutu...lina madhara Heaven on earth..nisiseme sana Madame B asije kunikatalia ukungwi...Usikasirike mamy hii server ipo slow leo...
Heaven on Earth Platinum Member Joined Mar 21, 2013 Posts 37,233 Reaction score 26,754 Sep 10, 2013 #64 mimi49 said: Phewww usije thubutu...lina madhara Heaven on earth..nisiseme sana Madame B asije kunikatalia ukungwi... Click to expand... Hahaaaaa umenichekeshaje!!!!!!!!!kuna sehem uliniquote mode washaidilit sijui ni ipi hiyo lol!!!!!!!!
mimi49 said: Phewww usije thubutu...lina madhara Heaven on earth..nisiseme sana Madame B asije kunikatalia ukungwi... Click to expand... Hahaaaaa umenichekeshaje!!!!!!!!!kuna sehem uliniquote mode washaidilit sijui ni ipi hiyo lol!!!!!!!!
Gorgeousmimi JF-Expert Member Joined Jun 21, 2010 Posts 9,296 Reaction score 7,688 Sep 10, 2013 #65 Heaven on earth said: Hahaaaaa umenichekeshaje!!!!!!!!!kuna sehem uliniquote mode washaidilit sijui ni ipi hiyo lol!!!!!!!! Click to expand... Mh nilimention TAMPON baadala ya pedi....
Heaven on earth said: Hahaaaaa umenichekeshaje!!!!!!!!!kuna sehem uliniquote mode washaidilit sijui ni ipi hiyo lol!!!!!!!! Click to expand... Mh nilimention TAMPON baadala ya pedi....
Mapi JF-Expert Member Joined Mar 10, 2011 Posts 6,848 Reaction score 2,741 Sep 10, 2013 #66 siingii ndani, niruhusuni nchungulie hata kwa kajicho kamoja tu
Mr. Wise JF-Expert Member Joined Jul 23, 2012 Posts 7,733 Reaction score 6,470 Sep 10, 2013 #67 Heaven on earth said: hahaaaa mr wise kuna mambo hum jukwaani lol Click to expand... Alafu nahisi kama nimeingia mahali sio kwenyewe....ha ha ha ha, naona jinsia ya KE sehemu yenu hapa, Endeleeni
Heaven on earth said: hahaaaa mr wise kuna mambo hum jukwaani lol Click to expand... Alafu nahisi kama nimeingia mahali sio kwenyewe....ha ha ha ha, naona jinsia ya KE sehemu yenu hapa, Endeleeni
G godoro-la-comfy Member Joined Sep 9, 2013 Posts 52 Reaction score 28 Sep 10, 2013 #68 He!..nimekosea njia huku...ntasafoketi humu.....mashuzzz!!!..