chatts55 JF-Expert Member Joined Oct 11, 2012 Posts 600 Reaction score 97 Aug 27, 2013 #41 Eshy m.s said: maadili mema hapa ndo pake! kwe2 nimefunzwa vyema 2! Click to expand... mnaenda kuwekewa spidi gavana ya migomo
Eshy m.s said: maadili mema hapa ndo pake! kwe2 nimefunzwa vyema 2! Click to expand... mnaenda kuwekewa spidi gavana ya migomo
Eshy m.s JF-Expert Member Joined Aug 19, 2013 Posts 2,926 Reaction score 1,561 Aug 27, 2013 #42 chatts55 said: mnaenda kuwekewa spidi gavana ya migomo Click to expand... ili iweje xaxa! wawapeleke watoto wao wakawekewe au watoto wao ndo hawaxomi bongoo?
chatts55 said: mnaenda kuwekewa spidi gavana ya migomo Click to expand... ili iweje xaxa! wawapeleke watoto wao wakawekewe au watoto wao ndo hawaxomi bongoo?
chatts55 JF-Expert Member Joined Oct 11, 2012 Posts 600 Reaction score 97 Aug 27, 2013 #43 Eshy m.s said: ili iweje xaxa! wawapeleke watoto wao wakawekewe Click to expand... nyi si ndo wa majaribio
Eshy m.s said: ili iweje xaxa! wawapeleke watoto wao wakawekewe Click to expand... nyi si ndo wa majaribio
Eshy m.s JF-Expert Member Joined Aug 19, 2013 Posts 2,926 Reaction score 1,561 Aug 27, 2013 #44 chatts55 said: nyi si ndo wa majaribio Click to expand... mmh! xo xi ndo chambo? bax mi xiend
ipogolo JF-Expert Member Joined Aug 15, 2011 Posts 6,280 Reaction score 5,989 Aug 27, 2013 #45 DULLAHYO ww unataka kozi rahisi! usiende chuo. hakuna kizi nyepesi. Nenda kaoige msuli Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
ndupa JF-Expert Member Joined Jan 25, 2008 Posts 4,403 Reaction score 151 Aug 27, 2013 #46 Eshy m.s said: mmh! xo xi ndo chambo? bax mi xiend Click to expand... uandishi huu utakuponza siku moja....badilika!!
Eshy m.s said: mmh! xo xi ndo chambo? bax mi xiend Click to expand... uandishi huu utakuponza siku moja....badilika!!
Eshy m.s JF-Expert Member Joined Aug 19, 2013 Posts 2,926 Reaction score 1,561 Aug 27, 2013 #47 LORDVILLE said: uandishi huu utakuponza siku moja....badilika!! Click to expand... axante xnto rudia
M mpambanaji mpya Member Joined Aug 26, 2013 Posts 9 Reaction score 0 Aug 27, 2013 #48 Halafu mainjinia wote 2naonekanaaa vimeeoooo! Kumbe wakimbizi wa arts na mafundi feki wanaojiita mainjinia toka china na india! INAUMAAAAAAA
Halafu mainjinia wote 2naonekanaaa vimeeoooo! Kumbe wakimbizi wa arts na mafundi feki wanaojiita mainjinia toka china na india! INAUMAAAAAAA
Mtende JF-Expert Member Joined Sep 27, 2010 Posts 6,385 Reaction score 7,335 Aug 27, 2013 #49 DULLAHYO said: hivi ni kweli kuwa hii BCS OF ELECTRICAL AND ELECTRONICS ENGINEERING NI NGUMU SANA! Click to expand... hapana sio ngumu,kama una nia na unamalengo you can do it,usiwasikilize watu just focus on what your heart desires
DULLAHYO said: hivi ni kweli kuwa hii BCS OF ELECTRICAL AND ELECTRONICS ENGINEERING NI NGUMU SANA! Click to expand... hapana sio ngumu,kama una nia na unamalengo you can do it,usiwasikilize watu just focus on what your heart desires
ndupa JF-Expert Member Joined Jan 25, 2008 Posts 4,403 Reaction score 151 Aug 27, 2013 #50 mpambanaji mpya said: Halafu mainjinia wote 2naonekanaaa vimeeoooo! Kumbe wakimbizi wa arts na mafundi feki wanaojiita mainjinia toka china na india! INAUMAAAAAAA Click to expand... Join Date : 26th August 2013 Posts : 5 Rep Power : 302 Likes Received0 Likes Given1who is an engineer???
mpambanaji mpya said: Halafu mainjinia wote 2naonekanaaa vimeeoooo! Kumbe wakimbizi wa arts na mafundi feki wanaojiita mainjinia toka china na india! INAUMAAAAAAA Click to expand... Join Date : 26th August 2013 Posts : 5 Rep Power : 302 Likes Received0 Likes Given1who is an engineer???