Ibrahim daud JF-Expert Member Joined Feb 10, 2013 Posts 609 Reaction score 525 May 29, 2022 Thread starter #41 Crocodiletooth said: Engine capacity? Click to expand... Cc 330000
NYOLODO JF-Expert Member Joined Sep 27, 2020 Posts 12,122 Reaction score 27,740 May 29, 2022 #42 Hii ndege imepostiwaa Sana na watu status yan
DeepPond JF-Expert Member Joined Nov 18, 2017 Posts 43,311 Reaction score 109,518 May 29, 2022 #43 y-n said: Mkuu,hauna nyeusi? Sent from my TECNO B1p using JamiiForums mobile app Click to expand... Ha ha ha....
y-n said: Mkuu,hauna nyeusi? Sent from my TECNO B1p using JamiiForums mobile app Click to expand... Ha ha ha....
Ivan Breaker JF-Expert Member Joined Jun 13, 2020 Posts 1,384 Reaction score 5,504 May 29, 2022 #44 Hii ipo bado?
The Knowledge Seeker JF-Expert Member Joined Apr 13, 2019 Posts 4,346 Reaction score 6,596 May 29, 2022 #45 Huku jf hakuna wamarekani weusi maana ndio mambo yao huku wote mabaniani hela hawana..... ila hapo sanasana nikikupa ni 1.8
Huku jf hakuna wamarekani weusi maana ndio mambo yao huku wote mabaniani hela hawana..... ila hapo sanasana nikikupa ni 1.8
Morocco forever JF-Expert Member Joined Sep 10, 2016 Posts 7,121 Reaction score 6,879 May 29, 2022 #46 ibra2013 said: 2.5 B Mzungu kalewa Contacts . Mr.ibuog@gmail.com Wajuba yenu 500M View attachment 2239344View attachment 2239345View attachment 2239346 Click to expand... Anauza kwa sababu ipi? Au kupanda kwa mafuta😂
ibra2013 said: 2.5 B Mzungu kalewa Contacts . Mr.ibuog@gmail.com Wajuba yenu 500M View attachment 2239344View attachment 2239345View attachment 2239346 Click to expand... Anauza kwa sababu ipi? Au kupanda kwa mafuta😂
Kennedy Platinum Member Joined Dec 28, 2011 Posts 61,654 Reaction score 74,526 May 30, 2022 #47 Chuma Hiyo Na Sasa Imeanza Kutema Che~Che ~Che
Yudasti JF-Expert Member Joined Jan 22, 2017 Posts 1,094 Reaction score 1,619 May 30, 2022 #48 Mkuu ni manual au auto
New ID l JF-Expert Member Joined Apr 3, 2017 Posts 248 Reaction score 480 May 30, 2022 #49 Inatumia petrol au diesel ?!
Ibrahim daud JF-Expert Member Joined Feb 10, 2013 Posts 609 Reaction score 525 May 30, 2022 Thread starter #50 Tooth Brush said: Inatumia petrol au diesel ?! Click to expand... Mafuta ya kula