Jaman mi kwangu kila nikiclick make second selection kozi hazitokei inatokea page ambayo huja baada ya mtu ukiwa ushamaliza kujaza kozi zote wakati mimi sijachagua hata kozi moja. Msaada please
Jaman mi kwangu kila nikiclick make second selection kozi hazitokei inatokea page ambayo huja baada ya mtu ukiwa ushamaliza kujaza kozi zote wakati mimi sijachagua hata kozi moja. Msaada please