Thanks man, [emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji106][emoji23][emoji23][emoji23][emoji120][emoji120][emoji120][emoji120][emoji120][emoji120][emoji120]Haiwezekani kutumia vpn bila app, hiyo unayoizungumzia ni app ya vpn inayokuja na simu.
Unaweza kuitumia built-in vpn kama una ip address ya vpn server. Hii ni address ya vpn ya bure unaweza kuitumia kwenye hiyo App...
dah!mii nimeidownload nord vpnHaiwezekani kutumia vpn bila app, hiyo unayoizungumzia ni app ya vpn inayokuja na simu.
Unaweza kuitumia built-in vpn kama una ip address ya vpn server.
Hii ni address ya vpn ya bure unaweza kuitumia kwenye hiyo app.
219.100.37.5
Jinsi ya kufanya setting.
Ukibonyeza alama ya kujumlisha itakuja page ya kujaza taarifa za vpn.
1. Name : jina lolote la vpn
2. Type: chagua L2TP/IPsec PSK. Ni aina ya vpn connection.
3.Server addresa: 219.100.37.5
Zipo l2tp server nyingi za bure kwenye hii link Free VPN for You - Private free VPN-servers (L2TP/IPsec)
Unaweza zijaribu iwapo server nilipost ipo slow.
4. L2tp secret : usijaze kitu.
5. Ipsec identifier:usijaze kitu
6.ipsec pre shared key : vpn
7. Username:vpn
8.password;vpn
Kisha bonyeza save
Vpn hii itatokea kwenye list ya vpn apps zilizopo kwenye simu.
Kuunganisha na vpn server bonyeza hiyo vpn kisha chagua connect.
Haiwezekani kutumia vpn bila app, hiyo unayoizungumzia ni app ya vpn inayokuja na simu.
Unaweza kuitumia built-in vpn kama una ip address ya vpn server.
Hii ni address ya vpn ya bure unaweza kuitumia kwenye hiyo app.
219.100.37.5
Jinsi ya kufanya setting.
Ukibonyeza alama ya kujumlisha itakuja page ya kujaza taarifa za vpn.
1. Name : jina lolote la vpn
2. Type: chagua L2TP/IPsec PSK. Ni aina ya vpn connection.
3.Server addresa: 219.100.37.5
Zipo l2tp server nyingi za bure kwenye hii link Free VPN for You - Private free VPN-servers (L2TP/IPsec)
Unaweza zijaribu iwapo server nilipost ipo slow.
4. L2tp secret : usijaze kitu.
5. Ipsec identifier:usijaze kitu
6.ipsec pre shared key : vpn
7. Username:vpn
8.password;vpn
Kisha bonyeza save
Vpn hii itatokea kwenye list ya vpn apps zilizopo kwenye simu.
Kuunganisha na vpn server bonyeza hiyo vpn kisha chagua connect.