Kama headline inavyosema, natafuta mwanamke wa kufarahi nae, gharama za outing ni juu yangu.Sifa zake,awe mzuri wa sura na umbo/awe Arusha. Kama uko serious ni Pm.
Siku hizi hadi wanafunzi ni maYAHAYA Toka lini mwanafunzi wa o-level akawa na hela hata ya vocha??????????????? Na sijui huko bording kama hata wanaruhusiwa kutoka nje shule. Usinichekeshe mie.
Siku hizi hadi wanafunzi ni maYAHAYA Toka lini mwanafunzi wa o-level akawa na hela hata ya vocha??????????????? Na sijui huko bording kama hata wanaruhusiwa kutoka nje shule. Usinichekeshe mie.