Milale JF-Expert Member Joined Aug 29, 2013 Posts 494 Reaction score 189 Jun 28, 2014 #1 awe makalim umr miaka .18 hadi 22 mi niko dar rangi yoyot kabila lolote aliye serous anitafute 0714702720
awe makalim umr miaka .18 hadi 22 mi niko dar rangi yoyot kabila lolote aliye serous anitafute 0714702720
Milale JF-Expert Member Joined Aug 29, 2013 Posts 494 Reaction score 189 Mar 15, 2017 Thread starter #2 Taked
Numbisa JF-Expert Member Joined Dec 12, 2016 Posts 348,786 Reaction score 1,251,500 Mar 15, 2017 #3 Taked!!!???ndio nn?
Nkolandoto JF-Expert Member Joined Sep 18, 2016 Posts 4,213 Reaction score 4,192 Mar 15, 2017 #4 Haya mambo ya ajabu nani kakuambia mke anatafutwa huku harafu yeye akutafute tena Aki ya nani ni zaidi ya zege domo
Haya mambo ya ajabu nani kakuambia mke anatafutwa huku harafu yeye akutafute tena Aki ya nani ni zaidi ya zege domo
Chaliifrancisco JF-Expert Member Joined Jan 17, 2015 Posts 26,588 Reaction score 81,561 Mar 15, 2017 #5 Numbisa said: Taked!!!???ndio nn? Click to expand... Alitaka kumaanisha kuwa mission yake amekamilisha
Numbisa said: Taked!!!???ndio nn? Click to expand... Alitaka kumaanisha kuwa mission yake amekamilisha
Allelujah JF-Expert Member Joined Mar 9, 2017 Posts 452 Reaction score 415 Mar 15, 2017 #6 Mzee pole sana..Anza kwanza kutafuta Pastor akuombee ili hiyo mihujiza ije itokee
Numbisa JF-Expert Member Joined Dec 12, 2016 Posts 348,786 Reaction score 1,251,500 Mar 15, 2017 #7 Ahh kumbe chaliifrancisco said: Alitaka kumaanisha kuwa mission yake amekamilisha Click to expand...
miss charming JF-Expert Member Joined Dec 3, 2016 Posts 910 Reaction score 906 Mar 15, 2017 #8 Ni wewe kwenye avatar??
Kambaku JF-Expert Member Joined Nov 12, 2011 Posts 8,905 Reaction score 33,099 Mar 15, 2017 #9 Numbisa said: Taked!!!???ndio nn? Click to expand... Amemaanisha past tense ya take, yaani ameshapata wa kumchukuwa, angechukuliwa. Umeelewa Sasa Numbisa? Taken
Numbisa said: Taked!!!???ndio nn? Click to expand... Amemaanisha past tense ya take, yaani ameshapata wa kumchukuwa, angechukuliwa. Umeelewa Sasa Numbisa? Taken
Numbisa JF-Expert Member Joined Dec 12, 2016 Posts 348,786 Reaction score 1,251,500 Mar 16, 2017 #10 Aah yeye kaandika taked si angeedit jaman Kambaku said: Amemaanisha past tense ya take, yaani ameshapata wa kumchukuwa, angechukuliwa. Umeelewa Sasa Numbisa? Taken Click to expand...
Aah yeye kaandika taked si angeedit jaman Kambaku said: Amemaanisha past tense ya take, yaani ameshapata wa kumchukuwa, angechukuliwa. Umeelewa Sasa Numbisa? Taken Click to expand...