Tommy 911 JF-Expert Member Joined Mar 5, 2019 Posts 643 Reaction score 576 Sep 15, 2019 #1 Habarini jf members,, kama heading inavyosema natafuta girl friend mwenye age 18-21,, na awe ready kunipa mchezo pindi ninapo hitaji,, awe anaishi dar es salaam
Habarini jf members,, kama heading inavyosema natafuta girl friend mwenye age 18-21,, na awe ready kunipa mchezo pindi ninapo hitaji,, awe anaishi dar es salaam
Hazchem plate JF-Expert Member Joined Feb 25, 2011 Posts 11,059 Reaction score 15,530 Sep 15, 2019 #2 Ma Girlfrend wa Dar mnaitwa
Lets Share JF-Expert Member Joined Jun 7, 2019 Posts 517 Reaction score 724 Sep 15, 2019 #3 Unatafuta girlfriend au mzinzi/mwasherati mwenzio? Awe tayari kukupa mchezo unapohitaji..!! Daah wanawake wana kazi sana
Unatafuta girlfriend au mzinzi/mwasherati mwenzio? Awe tayari kukupa mchezo unapohitaji..!! Daah wanawake wana kazi sana
Mr Devil JF-Expert Member Joined Jul 7, 2019 Posts 15,227 Reaction score 35,300 Sep 15, 2019 #4 Vp Wewe bado bikra..maana ume lalamika sana kwenye ule uzi wako mwingne
interlacustrineregion JF-Expert Member Joined Oct 28, 2018 Posts 7,134 Reaction score 7,410 Sep 15, 2019 #5 "Anayezini na Mwanamke hana akili" [emoji87]
Tommy 911 JF-Expert Member Joined Mar 5, 2019 Posts 643 Reaction score 576 Sep 15, 2019 Thread starter #6 Mr Devil said: Vp Wewe bado bikra..maana ume lalamika sana kwenye ule uzi wako mwingne Click to expand... We acha tu kaka
Mr Devil said: Vp Wewe bado bikra..maana ume lalamika sana kwenye ule uzi wako mwingne Click to expand... We acha tu kaka
Tommy 911 JF-Expert Member Joined Mar 5, 2019 Posts 643 Reaction score 576 Sep 15, 2019 Thread starter #7 interlacustrineregion said: "Anayezini na Mwanamke hana akili" [emoji87] Click to expand... How??
Tommy 911 JF-Expert Member Joined Mar 5, 2019 Posts 643 Reaction score 576 Sep 15, 2019 Thread starter #8 Lets Share said: Unatafuta girlfriend au mzinzi/mwasherati mwenzio? Awe tayari kukupa mchezo unapohitaji..!! Daah wanawake wana kazi sana Click to expand... No coz ndo stage kuelekea courtship then marriage
Lets Share said: Unatafuta girlfriend au mzinzi/mwasherati mwenzio? Awe tayari kukupa mchezo unapohitaji..!! Daah wanawake wana kazi sana Click to expand... No coz ndo stage kuelekea courtship then marriage
Mzigua90 JF-Expert Member Joined Sep 23, 2014 Posts 38,405 Reaction score 88,864 Sep 15, 2019 #9 Unataka gf au mke? Gf ana haki ya kukataa au kukubali ukimtaka kitandani ila mkeo ndio hawezi kukubania.
Unataka gf au mke? Gf ana haki ya kukataa au kukubali ukimtaka kitandani ila mkeo ndio hawezi kukubania.
Tommy 911 JF-Expert Member Joined Mar 5, 2019 Posts 643 Reaction score 576 Sep 16, 2019 Thread starter #10 Mzigua90 said: Unataka gf au mke? Gf ana haki ya kukataa au kukubali ukimtaka kitandani ila mkeo ndio hawezi kukubania. Click to expand... Ata gf hatokaa kam amenipenda kweli
Mzigua90 said: Unataka gf au mke? Gf ana haki ya kukataa au kukubali ukimtaka kitandani ila mkeo ndio hawezi kukubania. Click to expand... Ata gf hatokaa kam amenipenda kweli
Finegirlone JF-Expert Member Joined Oct 9, 2018 Posts 1,836 Reaction score 3,617 Sep 16, 2019 #11 Lets Share said: Unatafuta girlfriend au mzinzi/mwasherati mwenzio? Awe tayari kukupa mchezo unapohitaji..!! Daah wanawake wana kazi sana Click to expand... Si ndogo[emoji26]
Lets Share said: Unatafuta girlfriend au mzinzi/mwasherati mwenzio? Awe tayari kukupa mchezo unapohitaji..!! Daah wanawake wana kazi sana Click to expand... Si ndogo[emoji26]