1.Anza kubadili ID yako,
2.Mungu ndo mweza ya yote,
3.dushe lako lina fanya kazi (linadinda)?????
4.ukimuona mwanamke unajisikaje?
5.una boyfriend?
6.Mrudie tu Mungu atakusaidia maana hakuna namna nyingine tena
Hayo maswali niliyokuuliza ukiyajibu vizuri, unaweza pata dawa ya kupunguza hako katabia kachafu
bwabwa hili linatuchosha hili
kaweka tangazo
sema tu ni ngumu ku trace reply zake katika nyuzi mbalimbali lakini amekua akijisia shughuli anaiweza na blah blah za kishoga
ETI HAPA ANAOMBA USHAURI SI KUTUCHOSHA TU NA K
ahahahahahaha!mi nalionea huruma kumbe hua linajisifu?sijawahi kukutana nalo aisee!
siwezi funga kwa ajili ya huyu mpuuzi alieshindwa kujisimamia
Sio unalionea huruma, kwani huruma yako yamfaa nini kama haupo sincere regardless ya ushoga wake.
Kijana mtamusana kama unahisi hali hiyo si sawa then kweli si sawa. Ugumu wa hali hiyo unaijua mwenyewe. Wewe na akili na nafsi yako ndio mnaweza kutatua yanayokusibu. Unachotafuta kwa watu sio sympathy bali encouragement. Binadamu waone hivyo hivyo, they are incapable of helping anybody let alone themselves.
Nafsi yako inajua kila kitu kwa usahihi kabisa, itumie hiyo hiyo na utafanikiwa kupata balance unayohitaji kwenye maisha yako.
Anza kuchukua hatua ya kutengeneza mazingira ya nje yatakayokuwezesha kuepuka kuchochea hiyo hali, pia angalia msaada wa kisaikolojia. Na msaada mkubwa zaidi ni wa Kiroho....
hapaka kaka sipo katika kujiuza nipo ktk kupata msaada. sina shida ya mtu wala pesa
Tubu kwa mungu then mwombe akuumbe upya means utu wa ushoga ukutoke na uvae utu wa uanamme na mcha mungu
utazaa wewe wenzako walikua ivo ivo wakitukana badala ya kuwasaidia watoto wao wakawa shoga.
wewe mtamusana wewe mara ngapi tumegongana kwenye nyuzi ukijisifia shughuli unaiweza kuliko sisi
ACHA UFALA WEWE
kuna siku umecoment kwamba umetoka kutoa shughuli hapo ulipo umechoka hujiwezi??????
unakumbuka hii coment??????????
naomba Tyta kama upo online nisaidie kuliabisha hili bwabwa
alafu unasema nitazaa senge kama wewe????
wewe ujazaliwa shoga BALI NJAAA TU ZA MJINI NDO ZINAZOKUSUMBUA
Kama hutaki USHOGA na umedhamiria kuacha USHOGA dawa nikuacha USHOGA kwa kuwa mbali na tabia za KISHOGA ,vitu vyenye vinakuamshia hisia za kufanya USHOGA kuepukana na jamii za MAZSHOGA ,kifupi kaa mbali na mambo ya KISHOGA utaepukana na tatizo la USHOGA kuanzia na baada ya hapo unapaswa haraka sana kwenda Hospital kwa ajili ya hatua muhimu za kimatibabu , kumbuka mtaalamu wa saikolojia anahitajika sana ili kulimaliza tatizo lako kiakili .Pole.
pole sana tafuta msaada wa kitabibu
lakini mie yamekuja haya mambo automatically sikuwa nina act wala sikupata influence ya mtu. wala mimi sijiuzi mie sina shid ya pesa kwetu zipo. hayo matusi yao sijui yanakuwje
Kumbe mama yako alikuwa akicheka watoto wa wenzake?
dude linadinga.
id ntabadilisha
apite mwanamke uchi ata simtizami ila apite mwanaume hensam ntamuota usingizini
boyfriend nlikua nae saivi sina