Nyani Ngabu
Platinum Member
- May 15, 2006
- 98,026
- 142,925
NN is a rare breed humu JF.when he is bored he humour plays with the flock,when push comes to shove on serious issues,very few can match his grasp on pertaining issues.To say "anajifanya anajua"is just un JF and simply 'ballerhating'
Sasa we ulidhani ni ya Wachina?
Grupie???
Just curious!!
Komredi salamu zako kulee maeneo ya kati
Mi napenda kuangalia tu ile mimaza ikijishebedua. Kama ile miziwa ya Isha mashalaaaaaaaah
Komredi salamu zako kulee maeneo ya kati
Ile inayo cheza taraab alafu inageuka inaangalia kama wowowo linatikisika?
Mpwa leo Tip Top hawauzi biya?
Naanza taratibu babu...kufunga break ghafla sio akili!!
Juzi na jana nililala kaunta hapa namsubili Carina Ti aje twende tukabust kule ambako huruhusiwi kusuuza glass
Enheeee hiyo hiyo yenye mbolea za ukweli.
Mzee DC kwa kukusikiliza wewe ngoja nipunguze speed!!
Playa??YOU???!Nicca puhhleeeeez!
Hahahaha....Ti muda huu anachanja mbuga kuelkea Kerege. Badae tutakutana kwa ajili ya kunywa biya!
Hahahaha Ti kesha tua ninae hapa
Grupie???
Just curious!!